Nội dung

Cuộc sống phát triển, con người cũng chú trọng hơn đến ngoại hình. Tuy nhiên, không nhiều phụ nữ biết xu hướng làm đẹp hiện nay là gì? Liệu mỹ phẩm họ đang dùng có đảm bảo và không gây bất kỳ phản ứng lão hóa sau này? Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ da khỏi hóa chất độc hại có trong mỹ phẩm là điều mọi người nên lưu ý.

Làm đẹp từ thiên nhiên là cách thức để có làn da khỏe mạnh. Hiểu được điều đó, maxclinic đã phát triển các dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp, tận dụng các dưỡng chất có trong các loại hạt, hoa tươi, mật ong, tinh dầu chiết xuất từ cách hoa hồng tươi và trứng cá tầm… mang vào các sản phẩm của mình.

 làm đẹp với mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên maxclinic

mỹ phẩm thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Hướng đến việc chăm sóc và bảo vệ da, MaxClinic đã ứng dụng các công nghệ sinh sinh học vào nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm hiệu quả, phù hợp với các loại da. Hiện tại hãng mỹ phẩm này có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, làm hài lòng những thị trường khó tính như Mỹ. Tại Hàn Quốc, New Zealand, Đài loan, Thái Lan, Trung Quốc... nhiều phụ nữ cũng ưa chuộng thương hiệu này.

 làm đẹp với mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên maxclinic

Một showroom MaxClinic ở Hong Kong.

Để giúp da sạch, khoẻ và tươi trẻ sau một ngày dài, các cô gái thường phải thực hiện nhiều bước như: tẩy trang bằng dầu, rửa mặt, tẩy tế bào chết cho da, đắp mặt nạ... Việc này không chỉ mất thời gian, mà tác động quá nhiều vào da mặt có thể khiến da kém săn chắc và quá trình lão hóa đến nhanh hơn. 

Nhằm hạn chế tác hại của môi trường đến da, MaxClinic đã cải tiến các sản phẩm đều chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó Hyaluronic Acid là chất đệm tự nhiên thường có trong xương, khớp, da và Coria Collagen tương đồng với collagen trong da người, giúp bổ sung 25% lượng mất đi do lão hóa. Các thành phần này giúp bảo vệ làn da, cải thiện vào phục hồi cấu trúc da, tôn vẻ đẹp tự nhiên, đem đến cho bạn làn da khoẻ mạnh.

 làm đẹp với mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên maxclinic

Các thành phần có trong sản phẩm lành tính, phù hợp với mọi thành viên và bất kỳ độ tuổi nào.

Bạn không cần phải thực hiện nhiều bước, dùng các loại mỹ phẩm khác nhau cho từng công dụng. Với MaxClinic, việc làm sạch sâu, chăm sóc và bảo vệ da của phụ nữ trở nên dễ dàng hơn nhờ tích hợp nhiều công dụng trên cùng một sản phẩm. Ngoài ra, các thành phần có trong sản phẩm đều lành tính, tất cả thành viên trong gia đình ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể sử dụng.

(Nguồn: MaxClinic)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục