Nội dung
Nữ người mẫu 19 tuổi nhận được lời khen nhờ chiếc váy dạ hội trong suốt gợi cảm. Tuy nhiên, mẫu váy này từng được quách an an mặc trong một sự kiện diễn ra trước đó không lâu.

Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Tại sự kiện trao giải Ngôi sao người mẫu châu Á diễn ra tại Hàn Quốc, kỳ hân vinh hạnh nhận được giải nhất cuộc thiNgười mẫu trẻ châu Á. Bước lên bục nhận giải thưởng, người đẹp thu hút sự chú ý với trang phục xuyên thấu gợi cảm rất tinh tế. Sau đó, cô nhận được đánh giá cao từ truyền thông Việt và Hàn Quốc.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Tuy nhiên, mẫu váy được cho là khá ''quen mắt" khi một số tín đồ thời trang phát hiện, nữ diễn viên Quách An An cũng từng diện chiếc váy giống hệt Kỳ Hân. Nữ diễn viên cá tính diện mẫu váy giống Kỳ Hân do Hoàng Hải thiết kế khi tham dự sự kiện giải trí ngày 5/12/ 2013. Cùng diện trang phục xuyên thấu, Quách An An nhận không ít lời chê vì cách phô diễn vóc dáng phản cảm. Trong khi đó, Kỳ Hân lại nhận được đánh giá là phù hợp với vóc dáng thanh mảnh và gợi cảm vừa đủ.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Góp mặt tại sự kiện Elle Fashion Show diễn ra vào cuối tháng 11/2013, nữ ca sĩ maya gây chú ý với bộ trang sức hàng hiệu đắt đỏ. Đặc biệt, cô gây chú ý với chiếc đồng hồ đỏ rực rỡ. Dây đồng hồ được làm bằng dây lụa satin, vỏ bằng vàng 18k, nạm 187 viên kim cương (2,35 carat). Bộ trang sức sang trọng khá phù hợp với thiết kế dạ hội gam màu tím trầm của NTK Phương My. phong cách thời trang tinh tế của Maya nhận được đánh giá cao.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Thế nhưng, mẫu váy sang trọng và tinh tế này lại từng được Linh Nga mặc trước đó. ''Chim công làng múa'' từng trưng diện bộ váy của Phương My khi tham dự một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Cùng mặc một mẫu váy hợp xu hướng, cả hai đều nhận được những ý khiến khen chê khác nhau. Maya được cho là khá gợi cảm trong chiếc đầm chất liệu mềm mại, còn Linh Nga không kém cạnh với vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Ca sĩ chuyển giới Hương Giang khá chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí trong năm 2013. Giọng ca Vietnam Idolxuất hiện với tạo hình gợi cảm, quyến rũ trong hầu hết các event lớn nhỏ. Vào khoảng cuối năm 2013, cô góp mặt tại chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam để ủng hộ các nhà thiết kế. Người đẹp xuất hiện gây chú ý với mẫu váy cúp ngực gợi cảm, khẳng định hình ảnh quyến rũ.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Tuy nhiên, ít lâu sau, kiểu váy này được hot girl Kelly Tú Anh mặc lại khi tham dự sự kiện ZMA diễn ra vào đầu năm 2014 . Người mẫu xinh đẹp để lại ấn tượng nhất định với mẫu váy ôm trọn vóc dáng. Tuy nhiên, cô không nhận được đánh giá cao về phong cách vì mẫu váy ''đụng hàng'' khiến hình ảnh trở nên kém sức hút và thiếu sự mới mẻ.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Hoa hậu Hương Giang từng ghi điểm với trang phục dạ hội tông màu trắng đen, sang trọng. Bà mẹ một con được đánh giá là luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Mẫu váy không chỉ phối hợp sáng tạo về gam màu nửa trắng, nửa đen, mà còn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nền nã.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Hai tuần sau đó, Vân Trang - nữ diễn viên Scandal ''sử dụng'' lại mẫu váy này khi tham dự sự kiện Mai Vàng lần thứ 19. Nữ diễn viên tự tin xuất hiện trên thảm đỏ mà không hay biết trang phục cô đang mặc từng được hoa hậu Hương Giang diện trước đó. Cùng diện mẫu váy giống nhau, hoa hậu và nữ diễn viên đều nhận được khen ngợi là phù hợp với ngoại hình duyên dáng và nữ tính.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Năm 2013, hoa hậu Ngọc Diễm nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang có sự tiến bộ rõ rệt. Cô liên tục xuất hiện với những bộ cánh hợp xu hướng, làn da của người đẹp cũng có phần trắng trẻo và hồng hào hơn trước. Người hâm mộ cho rằng, hoa hậu đã có cuộc ''cải cách'' đáng kể về hình ảnh. Trong một sự kiện cuối năm, hoa hậu du lịch diện một chiếc đầm ôm sát tông đỏ quyến rũ khi góp vui trên sân khấu bằng một điệu nhảy ngẫu hứng.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Mẫu váy mà Ngọc Diễm diện khiến người xem liên tưởng đến thiết kế có phong cách ''cuốn băng'' chất liệu ren mà á hậu Hoàng My từng mặc cách đây hai năm. Mặc dù khác khác nhau về màu sắc và chất vải, nhưng cả hai thiết kế lại bắt nguồn cùng một ý tưởng nên người hâm mộ dễ dàng nhận ra. Thời điểm khởi xướng trang phục ren, Hoàng My nhận phải không ít góp ý từ truyền thông về hình ảnh thiếu sang trọng do cô đội tóc giả và trang phục rối mắt.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an an
Nữ diễn viên Thanh Thúy nổi bật tại một sự kiện với chiếc váy ren tông đỏ hợp không khí mùa xuân. Thế nhưng, mẫu váy lại khá quen thuộc vì trước đó, á hậu Trương Thị May từng diện một thiết kế gần giống khi tham dự lễ trao giải cuối năm tại TP.HCM.
Kỳ hân đụng váy xuyên thấu với quách an anPhóng to
Không hoàn toàn giống nhau nhưng thiết kế lại rất trùng lặp ở thân áo. Mẫu váy khá duyên dáng và nữ tính đều được hai người đẹp đình đám yêu thích.
Linh Đan (Tổng hợp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm