Nội dung

Những chiếc áo blazer bắt đầu tạo nên cơn sốt từ mùa thu năm ngoái và có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn chưa biết thì hàng loạt sao, hot girl, fashionista đều đang thi nhau diện chiếc áo này sẽ cho bạn thấy tầm quan trọng của nó ra sao.

Khởi nguồn từ những góc phố thời trang với sự kết hợp đến từ những fashionista đình đám. Áo blazer kẻ nổi lên như một hiện tượng của mùa mốt mới năm nay khi đi đến đâu cũng bắt gặp những cô nàng cá tính có, thanh lịch có, mà nữ tính cũng có.

Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànNhững đường kẻ trên áo blazer của mùa mới này thanh mảnh, nhẹ nhàng hơn và cổ điển hơn rất nhiều. Jolie Nguyễn - mix theo phong cách cổ điển cùng mũ nồi và túi xách hình hộp tròn. Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànBảo Anh diện blazer kẻ cùng chân váy và áo thun trẻ trung và kết hợp thêm mũ lưỡi trai chất chơi.Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànVới chiếc blazer vintage, Văn Mai Hương khéo léo kết hợp cùng một đôi sock boots màu đỏ nổi bật.Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànTóc Tiên diện blazer khoe vòng 1 lấp ló đầy gợi cảm.Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànMình Triệu với street style cá tính dù chỉ diện toàn những item cơ bản và chiếc áo blazer chính là điểm nhấn thú vị.Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànDiệu Nhi cũng nhanh chóng cập nhật mẫu áo hot vào tủ đồ.Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànKhông hổ danh là fashionista Châu Bùi phá cách với áo blazer oversized và quần jeans ống loe.Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànAn Nguy cũng chọn cho mình nguyên cây vest kẻ caro sành điệu và đúng trend.Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànChi Pu mix kiểu áo khoác cổ điển này cùng quần jeans màu nổi và sneaker trắng năng động.Không còn nghi ngờ gì nữa blazer kẻ caro chính là item được lòng cả sao việt lẫn sao hànCũng phối theo phong cách năng động nhưng Đồng Ánh Quỳnh hạn chế tối đa phụ kiện.

Mỹ nhân Việt đồng loạt lăng xê mốt tóc 'ướt nhẹp' nhìn thì 'dơ' nhưng phải công nhận 'chất'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục