Nội dung

Hiện nay do nhu cầu của chị em ngày càng tăng cao nên các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm cùng nhiều phương pháp làm đẹp cuốn hút như cắt mí, phun lông mày, xăm môi, nâng ngực, nâng mũi… rất nhiều chiêu trò quảng cáo. Tuy nhiên bạn cần phải tỉnh táo chọn đúng đơn vị uy tín chất lượng để không bị rơi vào tình cảnh “ tiền mất tật mang”.

Tưởng rằng ai làm cũng đẹp và làm ở đâu cũng tốt, tuy nhiên phương pháp làm đẹp này không khiến ít chị em nhận phải cái kết đắng hủy hoại nhan sắc nghiêm trọng và vĩnh viên không thể hồi phục lại như trước. Chỉ là thủ thuật làm đẹp bình thường thôi nhưng nếu không tìm hiểu kỹ càng đến những trung tâm uy tín thì có khả năng kết quả mà bạn nhận được sẽ không giống trong quảng cáo hay thậm chí đánh đổi cả nhan sắc của mình.

Gần đây trên các diễn đàn dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ có hàng loạt trường hợp làm đẹp hỏng, hội chị em cũng dần cảnh giác và cân nhắc hơn khi đổ tiền vào dịch vụ làm đẹp. Mới đây trường hợp cô gái trẻ có nickname M.L trong group làm dao kéo hình ảnh sau khi xăm môi với đôi môi bị sưng tấy và chảy máu kinh dị khiến mọi người hoảng hốt.

Khốn khổ vì môi sưng vù lở loét sau khi xăm

khon-kho-vi-moi-sung-vu-lo-loet-sau-khi-xam.jpg

Chị ML chia sẻ bài viết của mình với tâm trạng lo lắng tìm trợ giúp “ Cả nhà ơi chị mình mới đi xăm môi về, được 3 ngày rồi mà sao môi lại sưng thế này ạ. Mọi người có cách nào giúp chị em mình không”.

Khốn khổ vì môi sưng vù lở loét sau khi xăm

khon-kho-vi-moi-sung-vu-lo-loet-sau-khi-xam1.jpg

Chị gái của nickname sau khi bị sưng môi chảy máu cũng đã liên hệ với thẩm mỹ viện nơi cô xăm môi, nhưng câu trả lời nhận được chỉ là hành vi trốn tránh trách nhiệm là do cơ địa và máu chứ không phải do lỗi kỹ thuật cho dù trước đó họ đã cam kết, bảo hành với chị.

Khốn khổ vì môi sưng vù lở loét sau khi xăm

khon-kho-vi-moi-sung-vu-lo-loet-sau-khi-xam2.jpg

Hình ảnh đôi môi của cô gái được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông với tình trạng lỗi phẫu thuật, nhưng cũng không có ít người cho rằng nguyên nhân khiến cho cô gái này bị như vậy là do cô không cẩn trọng trong việc lựa chọn thẩm mỹ viện cho mình.

Làm đẹp không sai nhưng nếu không sáng suốt lựa chọn nơi uy tín thì người dùng sẽ phải đối diện với nguy cơ bị nhiễm trùng và viêm da, để lại sẹo vĩnh viễn nữa đấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục