Nội dung

Kể từ khi Genesis coupe khởi nghiệp vào năm 2008, cuộc chiến về sức mạnh giữa các mẫu coupe thể thao đang rất ác liệt, như Ford Mustang tăng từ 210 lên 305 mã lực.

Theo tờ Autoguide, để đánh bại các đối thủ, Hyundai sẽ giúp Genesis 2 cửa đời 2012 tăng thêm sức mạnh, bên cạnh sự thay đổi nhẹ nhàng về thiết kế.

 hyundai genesis 2012 sẽ mạnh hơn

Genesis coupe 2012 sẽ tăng thêm sức cạnh tranh với động cơ mạnh hơn.

Cả hai loại động cơ 4 xi-lanh và V6 cũng sẽ được nâng cấp, dù chưa rõ chi tiết. Vì thế, bản 2.0T có thể trang bị động cơ loại mới của Sonata Turbo, đồng nghĩa với việc sức mạnh sẽ tăng từ 210 lên 274 mã lực. Bên cạnh đó là loại 3,8 lít V6 công suất 306 mã lực với một số cải tiến, hoặc loại V8.

Những thông tin mới đây cho thấy, động cơ 5 lít V8 mới của Hyundai sẽ thay thế loại 3,8 lít V6 hiện hành, với công suất lên tới 429 mã lực.

Vóc dáng Genesis coupe được đánh giá là mang nhiều ưu điểm so với các dòng coupe trước đó của Hyundai. Phần mũi xe góc cạnh, lạ mắt khi lưới tản nhiệt được hạ rất thấp, cụm đèn pha chụm vào nhau trong khi hai hốc gió gắn đèn sương mù hất lên khá ngỗ ngược.

Thân Genesis coupe được Hyundai thiết kế tỉ mỉ bằng những đường cong khí động học khỏe và kéo dài xuống tận đuôi. Nhờ làm ẩn trục B mà toàn bộ kính cửa trải thành một dải đen hiện đại. Phần đuôi xe là nơi ấn tượng nhất khi cụm đèn pha có tỷ lệ vừa đủ so với diện tích bề mặt khá lớn của cốp sau và cụm ống pô đôi thể thao.

Nội thất bọc da và như các loại coupe khác, hàng ghế trước khá thoải mái nhưng ghế sau thì phải co gối để ngồi. Genesis 200 Turbo trang bị công nghệ khởi động bằng nút bấm. Điều hòa tự động, đầu CD 01 đĩa tương thích MP3. Nếu muốn khách hàng có thể tải nhạc từ USB hoặc iPod. Xe trang bị kết nối bluetooth và cảm biến lùi.

Thêm ảnh Hyundai Genesis coupe 2010

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Mỹ nhân sành điệu bên siêu xe Spyker

Còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng Spyker đến từ Hà Lan nằm trong top những chiếc xe đắt nhất thế giới với giá bán khoảng 300.000 USD. Bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 4.2 V8 của Audi với công suất 400 mã lực và tốc độ tối đa 300 km/h.

Xem thêm