Nội dung

Ngoài việc được nhiều người biết đến với danh xưng nhà văn, stylist, Gào còn là một cô gái rất năng động, thông minh và giỏi giang ở nhiều lĩnh vực khác. Gào đặc biệt được ngưỡng mộ ở tài make up, làm đẹp bản thân. Cô tuy không phải là một chuyên viên trang điểm, nhưng những hướng dẫn làm đẹp của Gào rất gần gũi, mang tính thực tế cao, do vậy đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ theo dõi.

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Hình ảnh tươi trẻ, xinh đẹp quen thuộc của Gào.

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Gào thường xuất hiện với hình ảnh bà mẹ một con trẻ trung, xinh đẹp và hoàn hảo trong các shot hình. Tuy nhiên, mới đây cô cũng không ngần ngại đưa hình ảnh khuôn mặt đầy mụn của mình công khai với người hâm mộ. Cùng với hình ảnh là những chia sẻ về lý do tại sao Gào lại bị lên nhiều mụn như vậy và cô cũng hướng dẫn mọi người cách trang điểm che mụn.

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Gào không ngần ngại đưa hình ảnh mặt nhiều mụn của mình lên. Đồng thời cô cũng hướng dẫn cách trang điểm che mụn.

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

“Như mọi người biết, sau khi sinh em bé, da Gào khá ổn định, thậm chí còn bóng bóng rất thích. Nhưng vì lười tẩy trang sau khi make up nên bị mụn, tan hết cả nát cõi lòng vòng ra cõi ruột. Lấy mụn thì hiển nhiên là xấu như quỷ cái lái xe tăng.

Trong quá trình diệt tận gốc mụn dưới da, Gào ko dùng kem dưỡng da hay make up. Tuy nhiên, do hôm nay đi ký sách dưới Cần Thơ, buộc lòng phải dùng chút son phấn.

Buổi sáng, 8h Gào bịt khẩu trang, đeo kính bước lên xe đi xuống Cần Thơ. Khuôn mặt xấu xí nằm ngủ chẳng dám tháo kính bỏ khẩu trang ra. Suốt mấy tiếng trên xe ngồi im thin thít, ko dám nói chuyện với ai. Xuống tới Cần Thơ gỡ khẩu trang ra ngồi xuống, biết mặt mình rất gớm nên chả dám nói năng gì. Bỏ kính rồi đi thẳng vào toilet biến hình.

Chỉ 10 phút sau đi ra, cô đi cùng đoàn thấy Gào tự nhiên giật mình. Kiểu cô ấy đúng nhìn Gào chằm chằm giật mình luôn ý. Bảo:"Trời ơi, sao khác quá vậy???? Tưởng cô diễn viên nào, đang tự hỏi sao cái cô này cứ đi phăm phăm vào bàn mình thế?

Thực ra, lúc vào toilet make up, Gào đã dùng BB cream trộn theo tỉ lệ 2:1 với BB Primer. Sau đó xịt khoáng. Nói chung mặt bóng như diễn viên phim Hàn, Gào ko hề phủ phấn lên sau đó. Tất cả những vết lấy mụn tởm lợm trên mặt Gào đã phần nào được che lấp, dù không thể trở thành mỹ nhân, nhưng cũng bội phần đỡ bối rối tủi thân hơn rất nhiều.

Cái BB này thực lòng cảm thấy rất kỳ diệu, nhất là khi nó trộn cùng với BB primer của nó. Chưa kể, dòng này không có bất kỳ hoá chất nào, an toàn tuyệt đối nên dùng được cho các mẹ có thai và cho con bú. Vì thế, khi mặt Gào đang bị sưng và dị ứng, do lấy mụn, vẫn có thể xài được mà không sợ tình trạng da bị tởm hơn.”

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Cô đưa hình ảnh da xấu và đẹp khác hẳn sau chỉ vài bước trang điểm.

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Gào tuy không phải chuyên gia trang điểm nhưng cô có rất nhiều kinh nghiệm với các xu hướng làm đẹp.

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Hình ảnh Gào hướng dẫn trang điểm highlight được rất nhiều người chia sẻ.

Tiếp đó, Gào cũng đưa ra những hướng dẫn trang điểm chỉ trong 10 phút dành cho da nhạy cảm, nhiều vết thâm và sưng do vừa lấy mụn dưới da.

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Chỉ sau vài bước trang điểm, nhan sắc Gào đã thay đổi hoàn toàn.

1. Dưỡng: cung cấp nước.

Lý do: Da mình tuy đang có mụn dưới da, nhưng lại đang bị khô trầm trọng. Nên mình dùng 1 lớp dưỡng cung cấp nước để có 1 làn da mềm mại hơn trước trang điểm.

2. Sử dụng BB cream, trộn với BB primer theo tỉ lệ 2:1 cho lớp nền sáng bóng. Hơn nữa, không lo lắng bị viêm nhiễm cho vết lấy mụn vì đây là lớp nền hoàn hảo cho da siêu nhạy cảm.

3. Dùng chì kẻ chân mày 2 đầu màu nâu, cho chân mày sắc sảo, đỡ nhợt nhạt.

4. Dùng son đỏ cho đôi môi tươi tắn hơn. Cũng dùng 1 xíu son này làm màu mắt.

5. Bước cuối cùng là xịt khoáng để nền bám lâu hơn và không bị bám bụi.

Chỉ chưa đầy 10 phút để khắc phục khuôn mặt nhiều khuyết điểm.”

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Cô xinh đẹp và rạng rỡ chỉ với một cây son dùng cho cả môi và mắt.

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Cùng ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của hot girl này qua bàn tay trang điểm tài hoa của chính cô.

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

 Hot girl gào tự tin để mặt mộc nhiều mụn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm