Nội dung
 hộp picnic trên rolls-royce đủ mua một xe thể thao

rolls-royce Phantom Zenith - phiên bản cuối cùng của dòng Phantom lừng danh - tham gia triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance 2016. Ảnh: Motor1.

Mỗi chiếc hộp dã ngoại thuộc bộ sưu tập Rolls-Royce Phantom Zenith được làm từ gỗ óc chó Mỹ và da cao cấp với 3 tùy chọn kết hợp màu sắc cùng tông với nội thất xe. Khách hàng có thể chọn đỏ Arden với đường chỉ màu đen, xanh Navy với đường chỉ trắng hoặc da đen với đường chỉ màu vỏ trai.

 hộp picnic trên rolls-royce đủ mua một xe thể thao

Hộp đựng đồ picnic trên Phantom bản Zenith có giá tới 65.000 USD. Ảnh: Rolls-Royce.

Chiếc bàn gập làm bằng gỗ làm đàn piano gập gọn vào phía trong hộp hoặc mở ra phía ngoài nhờ các bản lề bằng nhôm phay. Mặt trong hộp cũng bọc da và ốp gỗ với các ngăn đựng cốc pha lê, bộ dao thìa dĩa bằng thép không gỉ làm thủ công, khăn ăn thêu lồng 2 chữ "R" màu trắng, và một tấm lót bằng gỗ óc chó làm thủ công.

 hộp picnic trên rolls-royce đủ mua một xe thể thao

Mặt trong và ngoài của hộp picnic đều bọc da và ốp gỗ. Ảnh: Rolls-Royce.

Mỗi chiếc Phantom với hộp picnic đi kèm đều có số ID riêng, đánh thứ tự từ 1-50. Phiên bản đặc biệt này được hãng siêu sang Anh mang tới giới thiệu tại triển lãm xe sang Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra dịp cuối tuần qua ở California, Mỹ.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm