Nội dung

Sáng ngày 11/06 tại Tp.hcm đã diễn ra buổi ra mắt chương trình thực tế The Face Việt Nam – Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên.

Xuất hiện trong sự kiện gồm các HLV quyền lực trong cuộc thi như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương và siêu mẫu Vĩnh Thuỵ.

Trước nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc thi, giảm kháo hồ ngọc hà đã có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành nhất với cánh truyền thông.

 Hồ ngọc hà muốn sống lại thời hoàng kim trong quá khứ

Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy đẳng cấp với cây hàng hiệu Gucci.

Cô cũng cho biết lí do nhận lời làm giám khảo the face “ Mặc dù đã có kinh nghiệm ngồi trên ghế nóng của nhiều chương trình thực tế, tuy nhiên với The Face lại là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đối với Hà.

Nếu như nhận được lời mời từ các chương trình khác chuyên sâu về nghề mẫu chắc Hà đã từ chối, bởi mình đã rời sàn diễn quá lâu, những điều mình biết khi làm mẫu ngày xưa ít nhiều sẽ khác với hiện tại.

Nhưng với The Face – Gương mặt thương hiệu, Hà tin rằng mình sẽ có thể chia sẻ được những kinh nghiệm mà bản thân có được khi làm việc với các nhãn hàng quảng cáo, đây cũng là cơ hội để sau bao nhiêu năm, Hà tìm lại hình ảnh của người mẫu Hồ Ngọc Hà là như thế nào”.

 Hồ ngọc hà muốn sống lại thời hoàng kim trong quá khứ

Nữ hoàng giải trí muốn tìm lại hình ảnh của một người mẫu Hồ Ngọc Hà nhiều năm trước.

 Hồ ngọc hà muốn sống lại thời hoàng kim trong quá khứ

Chia sẻ về The Face hà hồ cho biết bản thân cô cũng như các HLV, thí sinh đều không biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong mỗi thử thách, tuy nhiên mọi người đều cố hết sức để xây dựng một chương trình thực tế hấp dẫn nhất.

 Hồ ngọc hà muốn sống lại thời hoàng kim trong quá khứ

Cô khá thân thiết với người đẹp Lan Khuê.

 Hồ ngọc hà muốn sống lại thời hoàng kim trong quá khứ

Ban giám khảo xuất hiện đầy quyền lực trong buổi họp báo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm