Nội dung

Trở thành Hoa hậu, hầu như người đẹp nào cũng trau chuốt hình ảnh của mình nhiều hơn. Ngoài trang phục, hàng hiệu thì những phụ kiện đi kèm như giày dép luôn được các bông hậu chú ý đầu tư. Thế nhưng, H'Hen Niê đích thực là một ngoại lệ. Luôn xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, sang trọng nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lại rất tiết kiệm ở khoản phụ kiện giày dép. Bằng chứng là cô chỉ mang đi mang lại có vài ba đôi giày kể từ lúc đăng quang đến giờ.

Hhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày nàyĐôi giày cao gót mũi nhọn ánh kim theo H'Hen Niê đi dự sự kiện từ những ngày đầu đăng quang.Hhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày nàyMàu sắc đơn giản của đôi giày giúp cô dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục hơn.Hhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày nàyMãi đến tận bây giờ, sau khi đăng quang một thời gian cô nàng đã tậu được một đôi cao gót ánh kim của thương hiệu Louboutin đình đám thế giới.Hhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày nàyCó lẽ đôi cao gót đen trơn này mới là đôi giày được mỹ nhân Tây Nguyên sử dụng nhiều nhất, bởi từ street style đời thường hay đến thảm đỏ đều được cô trưng diện triệt để.

Hhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày này

Hhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày nàyTrong một sự kiện mới đây người đẹp lại một lần nữa lên đồ với đôi giày "đinh" này!Hhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày nàyĐôi sandal dây ngang này chính là đôi giày "ruột" thứ 3 được H'Hen Niê diện mãi không chán.Hhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày nàyHhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày nàySau khi đi hoài một đôi giày thì nàng hậu "làm mới" bằng cách sắm một đôi giày có kiểu dáng tương tự, khiến nhiều người nhìn vào phải thắc mắc không biết có phải H'Hen Niê đang mang lại giày cũ không?Hhen niê nàng hoa hậu tiết kiệm nhất việt nam vì chỉ mang đi mang lại vài ba đôi giày nàyTrên Facebook cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo xuyên thấu, kết hợp với quần ống rộng dài chấm gót đầy phong cách. Bên cạnh sự xinh đẹp và thần thái ấn tượng, dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào chia sẻ của H'Hen Niê. Nàng hậu viết: "Giày tróc da thì sao nào. Quan trọng là thần thái thôi".

H'Hen Niê gây thiện cảm bởi phong cách giản dị và gần gũi. Khi vẫn còn là thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô cũng thành thực chia sẻ bản thân đã mượn quần áo, phụ kiện của bạn bè để đi thi.

Đến khi đội lên đầu chiếc vương miện danh giá, H'Hen Niê vẫn vô cùng tiết kiệm và không chạy theo "cuộc đua" hàng hiệu như nhiều Hoa hậu khác. Có lẽ vì thế mà nàng Hoa hậu bình dân này ngày càng được lòng công chúng.

Bị chê chỉ diện mãi đồ 'màu trắng' H'Hen Niê lần đầu tiết lộ lý do

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục