Nội dung

Hôm 13/4, Hollywood Reporter đưa tin về cuộc phỏng vấn của  karl lagerfeld trên tạp chí Numero về chiến dịch #MeToo. Đây là phong trào vận động các nghệ sĩ vạch trần hành vi quấy rối, tấn công tình dục sau  của nhà sản xuất Harvey Weinstein. Giám đốc sáng tạo của chanel tỏ thái độ chán nản với chiến dịch này. Ông cho rằng không thể chấp nhận và chịu đựng nổi những gì Harvey Weinstein đã làm, nhưng ông cảm thấy phiền vì phong trào này khiến các người mẫu ồ ạt phàn nàn, ảnh hưởng đến công việc.

"Tôi đọc được ở đâu đó rằng bây giờ khi làm việc, bạn phải hỏi người mẫu xem cô ấy có cảm thấy thoải mái với tư thế tạo dáng này không. Nếu vậy khó mà sáng tạo được. Nếu bạn không muốn quần lót của mình bị kéo xuống thì đừng làm người mẫu nữa", Karl Lagerfeld nói.

 giám đốc sáng tạo chanel phiền lòng với phong trào chống quấy rối tình dục

Nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

Nhà thiết kế người Đức cho biết thêm điều làm ông sốc nhất là có những người dành 20 năm để nhớ những gì xảy ra, mà những câu chuyện đó không có ai làm chứng. 

Đây không phải là lần đầu vị Karl có phát ngôn gây sốc . Trước đó, ông từng chê minh tinh Meryl Streep , chê ca sĩ Adele béo và sau đó phải xin lỗi.

Về phong trào #MeToo, cùng thời điểm Harvey Weinstein bị tố cáo, người mẫu Cameron Russell chia sẻ hàng loạt câu chuyện liên quan đến nạn xâm hại tình dục trong lĩnh vực thời trang. Cuối tháng 10/2017, chân dài Victoria's Secret - Sara Sampaio - tiết lộ từng bị ép chụp ảnh nude. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson mới đây bị tẩy chay vì nhiều người mẫu tố cáo lạm dụng tình dục .

Họa Mi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục