Nội dung

Sau khi trình làng galaxy s6 edge phiên bản Iron Man, Samsung tiếp tục hợp tác với Marvel để tung ra mẫu Galaxy S6 edge+ phiên bản ant man dành cho thị trường Trung Quốc. Mặt lưng thiết bị phiên bản đặc biệt có ốp bảo vệ in hình nhân vật và màu sắc chủ đạo trong phim.

Galaxy s6 edge thêm phiên bản đặc biệt

Bộ sản phẩm Galaxy S6 edge+ Ant Man.

Hình ảnh cho thấy, Galaxy S6 edge+ Ant Man được làm mới từ vỏ hộp với tông màu đỏ và các họa tiết trong phim. Máy đi kèm viên pin dự phòng hỗ trợ sạc nhanh của Samsung. Thiết bị này có thể sử dụng giao diện riêng, được thiết kế theo phong cách Ant Man, như cách nhà sản xuất Hàn Quốc từng làm với Galaxy S6 edge Iron Man.

Về phần cứng, Galaxy S6 edge+ Ant Man không có gì thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Máy sở hữu màn hình 5,7 inch Quad HD với hai cạnh bên được làm cong tràn sát mép, mang đến trải nghiệm khác lạ và thêm một số tính năng truy cập nhanh. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là chip Exynos 7420 với tám nhân, RAM 4 GB, đi kèm viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Giá bán cho Galaxy S6 edge+ phiên bản Ant Man tương đương 925 USD, khoảng 20,5 triệu đồng. Chưa có thông tin về việc phát hành thiết bị phiên bản đặc biệt này ra ngoài thị trường Trung Quốc.

Đánh giá Galaxy S6 edge+, bản nâng cấp đáng giá của S6 edge

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

4 smartphone đắt nhất Việt Nam

Tag Heure Link Exclusive được định giá hơn nửa tỷ đồng tương đương với một chiếc ôtô trong khi mẫu Android tới từ Vertu, Signature Touch, đắt ngang 10 chiếc iPhone 6s.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm