Nội dung
Galaxy note 101 được lên android 41 jelly bean
Bản cập nhật android 4.1 Jelly Bean giúp galaxy Note 10.1 chạy được 16 ứng dụng cùng lúc.
Ảnh: Engadget.

Đặc biệt, Android 4.1 Jelly Bean cho Galaxy 10.1 có chứa gói nâng cấp Premium Suite nhằm bổ sung thêm một loạt tính năng độc đáo. Ở phiên bản hệ điều hành này, người dùng được nhận thêm chức năng Multi Window giúp galaxy note 10.1 có thể chạy 16 ứng dụng cùng lúc trên màn hình. Đồng thời, họ có thể di chuyển, điều chỉnh kích cỡ và gắn những phần mềm này ngay trên giao diện sử dụng.

Hãng Hàn Quốc còn bổ sung thêm tính năng Air View giúp những người sở hữu Galaxy Note 10.1 có thể xem trước (preview) lịch họp, email và video bằng cách đưa bút S Pen vào vùng thông tin muốn đọc. Ngoài ra, samsung có hỗ trợ một số tiện ích khác cho máy như Easy Clop, Quick Command, Photo Note hay Paper Artist.

Trong khi đó, đối với Android 4.1 cho Galaxy Tab 2 7.0, hiện vẫn chưa rõ nhà sản xuất có bổ sung thêm tính năng gì không. Thị trường đầu tiên có bản cập nhật cho Tab 2 7 inch là Pháp. Theo dự kiến, các quốc gia khác cũng sẽ sớm nhận được bản nâng cấp này  một vài ngày tới.

Về phần Galaxy Tab 8.9, máy cũng vừa được nhận phiên bản hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Theo Gsmarena, ban đầu, Android 4.0 cho Galaxy Tab 8.9 được đồn là sẽ được Samsung phát hành vào tháng 7 năm nay nhưng sau đó phải hoãn do gặp một số lỗi phát sinh.

Nguồn tin này cho biết, người dùng có thể cập nhật hệ điều hành mới cho các mẫu máy tính bảng của Samsung thông qua giao thức không dây OTA hoặc phần mềm Kies trên máy tính.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Google Nexus 7 3G có mặt tại Việt Nam

Ngoài hỗ trợ Wi-Fi chuẩn n, phiên bản này còn cho tốc độ ở HSPA+, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng từ những ứng dụng trực tuyến như Internet, tin tức, mạng xã hội, chia sẻ ảnh...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Đập hộp iPad 4 bản 4G tại TP HCM

Phiên bản iPad thế hệ thứ 4 có kết nối 4G hôm nay bắt đầu có hàng tại TP HCM với giá 15,7 triệu đồng cho phiên bản 16 GB, dung lượng 32 và 64 GB tương ứng là 17,7 triệu đồng và 19,7 triệu đồng.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm