Nội dung
Galaxy grand duos 2 sim xuất hiện dáng giống note ii và s iii
Hình ảnh thực tế về galaxy Grand Duos 2 SIM của samsung .

Trong khi galaxy s ii plus từng có một số thông tin rò rỉ trước đó thì galaxy grand duos là sản phẩm mới xuất hiện lần đầu cùng hình ảnh thực tế. Sản phẩm này gây chú ý khi sở hữu kiểu dáng mang nhiều nét rất giống với Note II và S III, nhưng màn hình nhỏ hơn với kích thước 4,5 inch và độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel).

Grand Duos được trang bị tính năng 2 SIM. Máy chạy android 4.1 với chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, camera chính 8 "chấm" trong khi camera phụ ở mặt trước có độ phân giải 2 megapixel.

Galaxy grand duos 2 sim xuất hiện dáng giống note ii và s iii
S II Plus với kiểu dáng quen thuộc từ Galaxy S II.

Galaxy S II Plus thì vẫn giữ nguyên kiểu dáng giống với S II, màn hình 4,3 inch có độ phân giải WVGA. Tuy nhiên, theo Phone Arena, chip xử lý lõi kép được giảm từ 1,2 GHz xuống còn 1 GHz. Camera 8 megapixel với đèn flash vẫn được giữ nguyên. Theo thông tin đi kèm với hình ảnh thực tế thì S II Plus nhẹ và mỏng hơn một chút so với Galaxy S II, có kích thước thực tế 125,3 x 66,1 x 8,98 mm và nặng 121 gram.

Theo thông tin từ trang mạng Tenaa (Trung Quốc), Galaxy S II Plus có thể sẽ xuất hiện ngay cuối năm nay trong khi Grand Duos thì vẫn chưa rõ các thông tin.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm Huawei Ascend D1 Quad XL

Trong hai sản phẩm cao cấp chạy Android vừa được Huawei bán tại Việt Nam thì Ascend D1 Quad XL có cấu hình mạnh nhất với bộ xử ký 4 nhân tốc độ 1,5 GHz và GPU 16 nhân mạnh mẽ cùng màn hình IPS chất lượng hiển thị tốt.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm