Nội dung

ford mustang Rocket có sự khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn ngay từ phần đầu đến lưới tản nhiệt cỡ lớn đi kèm thanh ngang mạ crôm. Trong khi hốc hút gió và đèn sương mù cũng được làm mới bằng kiểu dáng góc cạnh hơn. Thiết kế cơ bắp liền mạch đến các vị trí khác như nắp ca-pô, thân hay đuôi. Hệ thống đèn LED được trang bị cho cả phía trước và sau.

 ford mustang rocket 2016 nâng cấp lên 725 mã lực

Bộ đôi xe độ ford Mustang Rocket 2016.

Phiên bản xe độ có kích thước tổng thể dài 4.778 mm, rộng 1.953 mm và cao 1.372 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.720 mm. Toàn bộ thân phần lớn làm lại bằng vật liệu nhôm và sợi carbon. Đi kèm với đó là bộ vành hợp kim nhôm kích thước 21 inch.

Nội thất sử dụng chất liệu da cho ghế ngồi, vô-lăng ba chấu và bảng điều khiển trung tâm. Trong khi các hốc cửa, bảng táp-lô được làm lại bằng sợi carbon. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, điều hòa độc lập hai vùng, hệ thống tương tác Ford Sync 3.

Động cơ 5.8 V8 trang bị thêm hệ thống siêu nạp Whipple, giúp công suất đẩy lên 725 mã lực, mô-men xoắn cực đại 945 Nm.

Xe vận hành bằng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây, tốc độ tối đa 300 km/h.

Bản độ cơ bắp ford mustang rocket 2016 là sản phẩm hợp tác của nhà thiết kế Đan Mạch Henrik Fisker và hãng độ Galpin Autos (Mỹ), chỉ sản xuất giới hạn 12 chiếc mỗi năm với giá bán khoảng 110.000 USD.

>> Thêm ảnh của Ford Mustang Rocket 2016

Phạm Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm