Nội dung
SNK Playmore, nhà phát triển nổi tiếng với việc đưa hàng loạt sản phẩm arcade đến với các game thủ mobile, đã cập nhật thêm một tựa game mới vào danh sách của mình: Fatal Fury Special.

Fatal Fury Special là cái tên mới nhất được thêm vào danh sách những ứng dụng được SNK Playmore đưa vào mobile bao gồm:The Rhythm of Fighters, một tựa game nổi tiếng nhận được giải thưởng về nội dung hấp dẫn năm ngoái, hay The King of Fighters – siêu game mới kỷ niệm sinh nhật tuổi 20.

Fatal fury special - game đối kháng 6 nút một thời

Điều này có nghĩa là các fan chân chính của series game làm mưa làm gió những năm 93 Fatal Fury giờ đã có thể trải nghiệm sản phẩm yêu thích của mình ngay trên chính chiếc điện thoại di động.


Tương tự với phiên bản gốc, Fatal Fury Special này cung cấp cho người chơi một hệ thống game chất lượng cao với 16 chiến binh sở hữu năng lực và sức lôi cuốn riêng. Tuy nhiên, để tận dụng lợi thế về màn hình rộng của máy, game cũng cho phép người chơi tận hưởng hệ thống điều khiển 6 nút kiểu mới. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các đòn đánh chết người để hạ gục đối thủ.

Fatal fury special - game đối kháng 6 nút một thời

Bên cạnh việc cung cấp những tính năng quen thuộc của phiên bản gốc, phiên bản Fatal Fury Special này cho phép bạn tham gia vào những trận đối đầu tay đôi với các game thủ khác qua kết nối Bluetooth. Đây là một tính năng mới hấp dẫn, rất đáng mong đợi và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Fatal fury special - game đối kháng 6 nút một thời

Fatal Fury Special không đơn thuần chỉ là bản update của Fatal Fury 2, mà còn là phiên bản nâng cấp tổng thể kết hợp với hệ thống combo hoàn toàn mới. Hơn nữa, các nhân vật có thể kích hoạt Desperation Move để thay đổi kết quả của trận chiến!

Fatal fury special - game đối kháng 6 nút một thời

Bên cạnh các nhân vật mang tính biểu tượng của serries Fatal Fury như Terry Bogard, Andy Bogard, và Joe Higashi, game còn cập nhật thêm các nhân vật nổi tiếng khác của SNK như Mai Shiranui, Geese Howard, và Wolfgang Krauser. Ngoài ra Ryo Sakazaki, nhân vật bí ẩn trong phần gốc, sẽ xuất hiện ngay từ đầu với tư cách của một nhân vật chính.

Fatal fury special - game đối kháng 6 nút một thời

Đặc biệt Fatal Fury Special cung cấp một cổng NEOGEO với các tính năng bổ sung. Bên cạnh cách chơi 4 nút như trước đây, bạn có thể trải nghiệm cách điều khiển 6 nút cùng tính năng độc quyền “SP - Simplified Special Moves activation / Line Blast” tạm dịch là kích hoạt tối giản các đòn tấn công đặc biệt, kết hợp cùng “LS – Line Sway”. Với 2 tính năng độc đáo trên, game hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây không thể quên.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm