Nội dung
 ducati sản xuất môtô tại thái lan

Với dây truyền sản xuất và lắp ráp xe tại Thái Lan, Ducati sẽ được hưởng mức thuế ưu đãi khi bán xe trong khu vực.

Hãng xe Italy đã khánh thành nhà máy trang bị dây truyền sản xuất và lắp ráp hiện đại theo tiêu chuẩn của Ducati toàn cầu. Việc ra đời nhà máy mới này không ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất của nhà máy duy nhất hiện nay ở Bologna, Italy.

Quyết định đưa ra sau khi Ducati sớm nhận ra thị trường xe môtô phân khối lớn đầy tiềm năng tại các nước khu vực Đông Nam Á.

Dự kiến, với gần 50% linh kiện được sản xuất tại đây, Ducati sẽ được hưởng mức thuế ưu đãi ASEAN khi xuất khẩu sang các nước thuộc khối này.

 ducati sản xuất môtô tại thái lan

Những mẫu xe đỉnh cao của Ducati đã xuất hiện tại Việt Nam.

Trao đổi với VnExpress.net, đại diện Ducati Việt Nam cho biết, trong kế hoạch kinh doanh năm 2011, Ducati đang chuẩn bị hợp đồng nhập khẩu xe môtô phân khối lớn từ nhà máy tại Thái Lan.

Với kế hoạch này, Ducati tại Việt Nam sẽ có mức giá thấp hơn hiện tại. Tuy nhiên, khách hàng mua xe vẫn được hưởng chế độ bảo hành theo quy định của Ducati toàn cầu. Dự kiến, Ducati Monster Thái Lan sẽ sớm xuất hiện tại thị trường nội địa trong thời gian tới.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Cận cảnh BMW serie 6 mui trần 2012

Hãng xe hạng sang Đức làm thỏa lòng người hâm mộ khi tung ra hình ảnh và một số chi tiết kỹ thuật của mẫu mui trần thuộc serie 6 thế hệ tiếp theo, trước khi chính thức trình làng tại triển lãm Detroit.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm