Nội dung

Hình ảnh sự thật bên dưới làn da

Vừa qua, nữ diễn viên Diễm My 9X bất ngờ chia sẻ một tấm ảnh chân dung đặc biệt trên trang cá nhân. Bức ảnh được chụp dưới UV Camera - loại máy có thể bắt được ánh sáng dưới mức quang phổ, soi ra những tổn thương nằm sâu dưới da mà mắt thường không thể nhìn thấy.

 Diễm my đừng bao giờ tiết kiệm với kem chống nắng

Diễm My với làn da “không tì vết” bên dưới UV Camera

Nàng Linh San của “Gái già lắm chiêu” chia sẻ: “Bình thường (nếu không bảo vệ da khỏi nắng mặt trời) sẽ thấy cả những vết thâm nám, tàn nhang khi soi dưới UV Camera đấy! Những tổn thương này là do tia UVA1, có bước sóng mạnh nhất trong nắng và xuyên sâu nhất xuống dưới da”.

Với hình ảnh này, người đẹp tự tin khẳng định làn da mình thực sự khỏe mạnh từ bên trong vì được bảo vệ đúng cách khỏi tia UVA1 – loại tia cực tím có hại nhất cho da.

Tự tin hơn với chống nắng bảo vệ da khỏi tia UVA1

Chia sẻ thêm về bí quyết bảo vệ da khỏi tia UVA1, Diễm My bật mí ngay: “Chưa bao giờ thấy may mắn vì dùng chống nắng NIVEA mỗi ngày như bây giờ!! NIVEA không chỉ chắn được UVA1 tác động bên ngoài, mà còn thấm vào da cực nhanh để giúp hồi phục bên trong.”

Cơ chế chống tia UVA1 của NIVEA cũng được chứng minh dưới UV Camera. Cụ thể ngay sau khi thoa lên da, sản phẩm sẽ lập tức tạo ra một lớp màng đen như một tấm khiên ngăn cản nhiều loại bức xạ cực tím như tia UVA1, UVA2, UVB đâm xuyên vào và gây thương tổn da.

 Diễm my đừng bao giờ tiết kiệm với kem chống nắng

Hàng loạt bình luận nói về tác hại tia UVA1, cũng như việc dùng kem chống nắng

Hàng loạt bình luận bên dưới chia sẻ của Diễm My đã cho thấy bài viết đã thực sự nâng cao ý thức hơn về tác hại tia UVA1, cũng như việc sử dụng kem chống nắng. Một người hâm mộ lo lắng: Xem trang của chị Diễm My, học được nhiều bí quyết làm đẹp và bảo vệ da quá. Hôm nay, em cũng thức tỉnh được cái bệnh lười bôi kem chống nắng khi ra đường. Phải học tập theo idol của em thôi!”

Hãy nhớ đừng bao giờ tiết kiệm với kem chống nắng các cô gái nhé. Đặc biệt, hãy dùng sản phẩm chống được tia UVA1 để luôn tự tin tỏa nắng nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm