Nội dung

Nằm trong loạt smartphone F series được lg công bố tại triển lãm MWC 2013 diễn ra cuối tháng trước, f7 là model tầm trung gây chú ý với thiết kế đẹp và mỏng. Thực tế, model này cho cảm giác cầm trên tay tốt, máy có độ mỏng vừa phải (9,6 mm), thân máy ôm gọn trong lòng bàn tay.

đập hộp lg optimus f7 ở việt nam
LG optimus F7 với kiểu dáng đẹp, kích thước vừa vặn.

Vỏ máy không có thiết kế nguyên khối nhưng khá cứng và chắc chắn, không có hiện tượng lỏng lẻo. Bên cạnh đó, việc có khung viền màn hình mỏng, nắp lưng với các hoa văn 3D in chìm cũng khiến cho F7 trông rất hấp dẫn và đẹp.

Model tầm trung mới của LG gây ấn tượng với màn hình HD 4,7 inch, công nghệ TrueHD IPS cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ và bắt mắt nhưng vẫn giữ được độ chi tiết và mịn màng. F7 được cài sẵn hệ điều hành android Jelly Bean 4.1.2 với chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và pin dung lượng khá cao, 2.540 mAh.

LG trang bị cho sản phẩm giao diện Optimus UI cải tiến từng xuất hiện trên Optimus G Pro, tích hợp nhiều tính năng thú vị như QuickMemo, QTranslator, Video Wiz, Safety Care, Q-Slide. Sườn máy cũng tích hợp phím tắt QButton, cho phép chuyển đổi nhanh giữa các chế độ sử dụng khác nhau chỉ bằng một lần bấm.

Optimus F7 sở hữu camera 8 megapixel ở mặt lưng, camera phụ độ phân giải 1,3 megapixel ở mặt trước. Ngoài bộ nhớ trong 8 GB, người dùng cũng có thể gắn thêm thẻ nhớ dung lượng lên tới 32 GB.

Ảnh mở hộp LG Optimus F7 vừa có mặt ở Hà Nội

Bài và ảnh: Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Lumia 520 nền tảng Windows Phone 8

Chiếc điện thoại thông minh này trang bị màn hình siêu cảm ứng 4 inch, chạy hệ điều hành Windows Phone 8 với mức giá dưới 4 triệu đồng (giá công bố quốc tế 180 USD).

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm