Nội dung

 Đánh tan mỡ cứng đầu giá 0 đồng với công nghệ mới sculpsure

Vòng eo săn chắc, thon gọn phản ánh sức khỏe tốt và tính thẩm mỹ cao

Thực trang mỡ “cứng đầu”

Mỡ thường tích tụ ở vùng bụng, vùng bắp tay, bắp chân, hông, lưng... Để càng lâu ngày, mỡ càng dày và đóng cứng trong cơ thể rất khó loại bỏ.

Nhiều người cố gắng tìm đến các giải pháp tập Gym, yoga hay ăn kiêng, dùng thuốc nhưng kết quả không khả quan. Việc “sống chung với mỡ” ngày càng phổ biến và gây mất tự tin trong cuộc sống và giao tiếp. Để bảo về cơ thể, hãy thay đổi thói quen sinh hoạt và áp dụng công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Sculpsure để xua tan lo lắng, lấy lại vóc dáng chuẩn.

Công nghệ Sculpsure  - cơ thể thon gọn một cách chắc chắn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp hút mỡ tồn tại, nhưng hầu hết đều để lại nhiều khuyết điểm gây ảnh hưởng tới kết quả điều trị.

Sculp Sure từ khi ra đời đã trở thành tiêu chuẩn mới trong điều trị hút mỡ bụng, hông, đùi…không phẫu thuật vì những sự khác biệt hoàn hảo sau đây:

 Đánh tan mỡ cứng đầu giá 0 đồng với công nghệ mới sculpsure

Công nghệ giảm mỡ Sculpsure

Hoạt động dựa trên cơ chế bước sóng Diode Laser lên đến 1060nm, Sculpsure sẽ thâm nhập sâu vào bên trong các lớp mỡ để hóa lỏng khu vực mỡ “cứng đầu” chỉ với 25 phút. Sau đó, những tế bào mỡ được cơ thể đào thải một cách tự nhiên trong vòng vài tuần sau khi điều trị giúp bạn giảm ngay 2,5-5cm.

 Đánh tan mỡ cứng đầu giá 0 đồng với công nghệ mới sculpsure

Giảm mỡ tùy ý ở những vùng cần điều trị

 Đánh tan mỡ cứng đầu giá 0 đồng với công nghệ mới sculpsure

Sculpsure được cảm biến nhiệt thông qua các tay cầm có diện tích 35 cm2, áp dụng điều trị cho tất cả những vùng có mỡ như bụng, hông, lưng, đùi…

Điều trị giảm mỡ Sculpsure tại JW

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure lần đầu tiên được áp dụng tại JW. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt chứng nhận ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn với cơ sở hạ tầng, máy móc trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại sự lựa chọn hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm trong nghề, bạn sẽ được khám, tư vấn và điều trị phương pháp phù hợp nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn và sức khỏe tốt.

 Đánh tan mỡ cứng đầu giá 0 đồng với công nghệ mới sculpsure

Hình ảnh cô lễ tân JW Cẩm Viên trước và sau khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ Sculpsure đã sụt hẳn 10 kg trong 2 tháng

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

Đánh tan mỡ cứng đầu giá 0 đồng với công nghệ mới sculpsure

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Nghe lời con gái, trị nám da thành công sau 15 năm “bó tay”.

“Lúc đầu, tôi cũng chần chừ không muốn đi, vì nghĩ mình nám da hàng chục năm nay rồi dễ gì mà chữa khỏi được. Đi chữa làm gì cho tốn tiền. Nhưng sau, con bé nó năn nỉ ỉ ôi mãi thì thôi tôi cũng đi cho nó vui”- Cô Lan cười nhớ lại chuyện cũ khi chia sẻ với mấy chị em bị nám hỏi kinh nghiệm.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm