Nội dung

Một cô gái có kiến thức am hiểu và tinh tế trong việc làm đẹp thì sẽ hiểu không nên kết hợp quá nhiều màu sắc trên người hay đúng hơn thì các màu cùng tông sẽ đẳng cấp hơn. Ví dụ, khi trang điểm, bạn không nên tô son màu đỏ, mắt màu xanh, má màu hồng,... Kiểu trang điểm đó giờ đây không còn thịnh hành nữa. Thay vào đó là nhưng gam màu thống nhất với nhau. 

Tương tự như vậy, khi nhìn một người mà áo, quần (hoặc váy), tất, giày, mũ, túi xách, móng tay,... mỗi thứ một màu thì thật là khó chịu. Chính vì vậy, chọn màu sắc sao cho phù hợp, thống nhất với nhau, quan trọng là chúng nâng nhau lên để khiến chủ nhân thật xinh đẹp, lộng lẫy mới khó. 

Dưới đây là những set đồ với các màu, hoạ tiết nail bạn có thể tham khảo để biến mình thành quý cô sành điệu nhất! 

 Chọn mẫu nail hợp với trang phục của bạn

Xu hướng đơn giản hoá ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn là cô nàng thích gam màu đen trắng đơn giản và sang trọng thì những hoạ tiết kẻ ngang, dọc, caro sẽ rất hợp với bạn. Những ngón tay còn lại không có hoạ tiết gì bạn có thể tô màu nude hoặc hơi hồng nhẹ để bàn tay thêm sáng bóng.

 Chọn mẫu nail hợp với trang phục của bạn

Những cô gái xì tin hơn có thể thích gam màu hồng, đỏ với những hoạ tiết trái tim, bông hoa, muông thú rực rỡ. Áo croptop kết hợp cùng chân váy da bóng và một chiếc kính xì tin là lựa chọn hoàn hảo cho bạn xuống phố cuối tuần.

 Chọn mẫu nail hợp với trang phục của bạn

Những lady thực thụ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của hai màu đỏ đen quyền lực, quyến rũ và gợi cảm. Một chiếc đầm với đôi giày đỏ sẽ không thể không đi cùng với những bộ nail đỏ đen, xem lẫn hoạ tiết kẻ, chéo đơn giản mà sang trọng vô cùng.

 Chọn mẫu nail hợp với trang phục của bạn

Những tín đồ của màu hồng sẽ thích những mẫu nail nhũ, kim tuyến lấp lánh và góp phần làm sáng làn da của bạn.

 Chọn mẫu nail hợp với trang phục của bạn

Mẫu nail màu vàng chanh sẽ cực kỳ độc lạ và giúp bạn nổi bật trong những buổi tiệc tối hay là dạo phố vào tiết trời mùa thu.

 Chọn mẫu nail hợp với trang phục của bạn

Những cô gái cổ điển mê hoạ tiết vintage thì hãy làm bạn với màu cam đỏ- sắc màu vừa nổi bật, vừa quyến rũ, rất thích hợp với mùa lạnh. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm