Nội dung

chevrolet giới thiệu những nâng cấp mới trên mẫu sedan bán chạy nhất của hãng trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2014.

Theo Chevy, ngoại thất Cruze 2015 được lấy cảm hứng từ mẫu Impala mới ra cũng như sửa đổi thiết kế của Malibu 2014. Trong khi đó, nội thất của chiếc sedan phân khúc C nâng cấp thiên về kiểm soát trực giác và tiện dụng hơn.

 chevrolet cruze 2015 - nâng cấp thiết kế

chevrolet cruze 2015 nâng cấp.

Cụ thể, nội thất xe có hộc đựng cốc sửa đổi giúp đặt và nhấc cốc dễ dàng hơn, nút mở cốp xe được đưa vào giữa trung tâm điều khiển, trong khi nút khóa cửa lại di chuyển theo chiều ngược lại từ trung tâm ra phía cánh cửa trước.

Các công nghệ được tích hợp mới trên xe bao gồm báo tin nhắn văn bản (Text Message Alerts) có thể đọc to tin nhắn, Apple Siri điều khiển giọng nói, kết nối Onstar 4G LTE có chức năng nguồn phát WiFi.

Cruze 2015 sẽ bao gồm các phiên bản LS, LT, RS, LTZ, Eco và bản chạy diesel. Phiên bản kinh tế (Eco) cho mức tiêu thụ nhiên liệu 5,6 lít/100 km. Phiên bản diesel là mẫu xe không phải hybrid tiết kiệm nhất tại Mỹ với mức tiêu thụ 5,11 lít/100 km.

Chevrolet Cruze ra đời năm 2008, hiện đang ở thế hệ đầu tiên, bán ở hầu hết các thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam, Cruze nằm cùng phân khúc với những Toyota Altis hay Kia K3 (Forte mới), Honda Civic, tuy nhiên GM định giá thấp chỉ nhỉnh hơn Toyota Vios đôi chút.

 chevrolet cruze 2015 - nâng cấp thiết kế

 chevrolet cruze 2015 - nâng cấp thiết kế

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm