Nội dung
Hồng Anh, Nana, Huyền Lizzie, Khánh Chi, Mie... được biết đến là những hot girl vừa xinh đẹp, vừa học giỏi.
Khi nhắc đến hai từ "hot girl", mọi người thường có cái nhìn thiếu thiển cảm về những cô gái xinh đẹp, luôn phấn son nổi bật mỗi khi ra phố. Tuy nhiên, không phải hot girl nào cũng là những người chỉ có sắc mà không có tri thức... bởi ngày nay, có rất nhiều hot girl xinh đẹp, nổi tiếng nhưng thành tích học tập của họ cũng rất đáng nể.
Á khôi Hồng Anh
Á khôi Imiss Thăng Long 2010 Phan Hồng Anh là cô gái được biết đến không chỉ xinh đẹp, tài năng mà bên cạnh đó, Hồng Anh còn có một thành tích học tập vô cùng đáng nể.
Hồng Anh từng đạt 12 năm liền học sinh giỏi, đạt giải khuyến khích Olympic môn Hóa năm lớp 11. Khi vào đại học, Hồng Anh là đồng thủ khoa trong kỳ thi tuyển vào lớp Tài năng k58 Toán.
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Phan Hồng Anh từng là Á khôi 1 Imiss Thăng Long 2010​

Trong quá trình học tập, với những thành tích xuất sắc của mình, Hồng Anh đã vinh dự nhận được học bổng Odon Vallet (Học bổng chỉ dành cho 20 sinh viên xuất sắc của trường). Và trong suốt 4 năm học tập ở trường, kỳ nào Hồng Anh cũng tổng kết trên 8 phẩy và luôn dành được học bổng của khoa.
Tháng 6 vừa qua, Hồng Anh đã chính thức tốt nghiệp khoa Toán, Đại học Sư phạm Hà Nội và vinh dự nhận tấm bằng đỏ chói. Đây là thành quả xứng đáng của một cô gái luôn nỗi lực hết mình trong suốt quá trình học tập.
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Hồng Anh vừa tốt nghiệp khoa Toán, Đại học Sư phạm Hà Nội​

Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Hồng Anh cũng nhận được giấy khen của hiệu trưởng trường ĐH Sư phạm​

Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Hạnh phúc trong màu áo cử nhân​

Huyền Lizzie
Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990. Cô từng lọt vào top 5 Miss Teen 2009, giành danh hiệu diễn viên xuất sắc nhất trong cuộc thi Idifirent và là người mẫu ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và trang báo điện tử.
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Huyền Lizzie từng lọt top 5 Miss Teen​

Huyền Lizzie đã có 12 năm liền đoạt danh hiệu học sinh giỏi. Trong suốt quá trình học tập tại trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội, cô cũng luôn có thành tích học tập đứng nhất nhì lớp. Cô đã là sinh viên thường xuyên giành được học bổng của trường, là một trong số những sinh viên hiếm hoi được nhận học bổng toàn phần cyar đại học Giggs (Hao Kỳ), đoạt giải thưởng Hoa Trạng nguyên (giải dành cho học sinh xuất sắc của trường).
Cô gái tài sắc vẹn toàn này đã tốt nghiệp đại học năm ngoái với tấm bằng loại giỏi. Hiện tại, Huyền Lizzie đang mở một cửa hàng kinh doanh quần áo trên phố Cổ Hà Nội.
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Cô luôn giành được nhiều suất học bổng và nhiều giải thưởng về học tập ở trường​

Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học​

Hot girl Mie
Hot girl Mie tên thật là Nguyễn Hoàng My. Cô gái có chiếc răng khểnh đáng yêu này từng giành được giải nhất Ngôi sao thời trang 2010 và là gương mặt mẫu ảnh nổi tiếng của các tờ báo tuổi teen trong nước.
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Hot girl Mie từng giành giải nhất Ngôi sao thời trang 2010​

Hot girl Mie từng được biết đến là học sinh xuất sắc của trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh. Được đào tạo trong một ngôi trường quốc tế nên Mie nói tiếng Anh chuẩn như người bản xứ. Cô gái 17 tuổi này cũng từng đạt 107/120 TOEFL iBT.
Mùa hè năm nay, hot girl Mie cũng đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp và sang mùa thu, Mie sẽ chính thức lên đường sang Mỹ đi du học .
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Mie được biết đến là nữ sinh thông minh, xinh đẹp​

Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Vừa qua, Mie đã chính thức tốt nghiệp trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh​

Hot girl Nana
Nana tên thật là Nguyễn Ngọc Anh. Cô gái Sài Gòn xinh đẹp này từng tốt nghiệp khoa Sinh học, trường Đại học Văn Lang thành phố Hồ Chí Minh.
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Nana từng biết đến với nhiều cuộc thi sắc đẹp​

Mặc dù từng có thành tích học tập khá tốt song khi tốt nghiệp, Nana lại không lựa chọn chuyên ngành mình đã từng theo học. Hiện tại Nana đang làm việc trong một môi trường kinh doanh, năng động cho một công ty khá lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Bên cạnh công việc kinh doanh, Nana cũng là gương mặt quen thuộc của các tờ báo tuổi teen trong nước. Mới đây, Nana cũng tham gia diễn xuất cùng ca sỹ Noo Phước Thịnh trong ca khúc "Xa em".
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Cô đã tốt nghiệp khoa Sinh học, trường Đại học Văn Lang​

Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Hạnh phúc bên mẹ trong ngày lễ tốt nghiệp​

Hot girl Khánh Chi
Cô em gái cưng của tuyển thủ Công Vinh cũng từng biết đến với vai trò là ca sỹ, người mẫu ảnh. Và tên tuổi của Khánh Chi đã được nhiều người biết đến hơn khi cô xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa khôi Đại học văn hóa mở rộng 2011 (Hoa khôi các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội do Đại học văn hóa tổ chức).
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Vẻ đẹp dễ thương của em gái tuyển thủ Công Vinh​

Vừa qua, Khánh Chi cũng đã tốt nghiệp khoa Quản lý, trường Đại học Văn hóa với tấm bằng khá. Đây là kết quả mà cô gái xứ Nghệ này đã nỗ lực hết mình trong suốt 4 năm học tập tại trường.
Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Cô vừa mới tốt nghiệp Đại học Văn Hóa Hà Nội​

Các hot girl rạng rỡ trong áo cử nhân
Rạng rỡ bên bạn bè ngày ra trường​

Phương Linh (24H.COM.VN)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Xuống phố bắt mắt như hot girl Kelly

Là một cô gái có lối sống hiện đại, hot girl Kelly luôn bắt đầu ngày mới với sự chỉn chu có thừa. Khác với vẻ điệu đà khi đi sự kiện với những mẫu váy xòe bồng nữ tính và mềm mại, gu thời...

Xem thêm  

Hot girl quyến rũ nhất làng boxing Việt Nam

Nữ boxing trẻ Khả Ngân từng gây sốt cộng đồng mạng vào cuối năm vừa qua. Ngoài tài năng, vẻ đẹp ngây thơ đầy quyến rũ của Ngân đã khiến mọi người phải gật đầu khen ngợi. Khả Ngân sinh ngày...

Xem thêm  

Hoa khôi bên bàn cờ vua SEA Games

Các VĐV có khuôn mặt khả ái luôn tập trung hết mình vào ván cờ chớp tại SEA Games 27. Môn cờ vua SEA Games 27 diễn ra từ sáng qua 14/12 trên tầng cao nhất khách sạn Zabu Thiri, Nay Pyi Taw. VĐV Singapore tập...

Xem thêm  

Hot girl bán bánh tráng trộn

Nhờ khuôn mặt khả ái và thân hình nhỏ nhắn mà hàng bánh tráng trộn của cô rất đông khách, nhất là khi hình ảnh của cô được lan truyền khắp cộng đồng mạng. Đoạn clip quay hình ảnh cô gái bán...

Xem thêm