Nội dung

Trong đoàn 10 xe của Team Gia Lai trong lễ hội siêu xe GoldRush Rally 2014 diễn ra từ 31/5 tới 7/6, có một chiếc nissan gt-r . Mẫu xe thể thao Nhật Bản thuộc sở hữu của Tyler Ngô, người Việt đang sinh sống tại Mỹ.

 bộ sưu tập xe khủng của đại gia việt tại mỹ

Chiếc Gallardo xanh cốm của Tyler bên cạnh Aventador của người anh trai.

Quê gốc tại Gia Lai, sang Mỹ từ 1998. Đến năm 2000 anh bắt đầu mua cho mình chiếc xe đầu tiên, Toyota Supra. Thú chơi xe có từ khi còn ở Việt Nam, nhưng khi đó điều kiện kinh tế khiến anh chỉ chơi được xe máy, từ những Honda Cub, Dream, Suzuki RGV (Su xì-po).

Hiện nay trong garage của Tyler Ngô có 10 ôtô cùng một môtô, mua trải dài từ 2000 tới nay. Ngoài Toyota Supra, những cái tên đình đám khác gồm Porsche 911, Lexus LS460, Lexus RX450h, Nissan GT-R, Lamborghini Gallardo, Cadillac Escalade EXT, Mercedes CLS63 AMG, audi r8aston martin db9 . Chiếc môtô mà anh sử dụng là cbr1000rr .

Trong tương lai, Tyler còn muốn mua nhiều xe hơn nữa, anh hướng tới mục tiêu mỗi thương hiệu sẽ có ít nhất một xe. Mẫu xe mới nhất mới về garge là chiếc Aston Martin DB9.

"Điều cần làm bây giờ là phải xây thêm garage, để xe ở ngoài mưa nắng tội lắm, thương xe như con mà", anh chàng hóm hỉnh.

>> Thêm ảnh bộ sưu tập khủng của Tyler Ngo

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm