Nội dung

Đây là loạt sản phẩm cảm ứng giá rẻ nối tiếp dòng XpressMusic trước đây của hãng điện thoại Phần Lan. Các model này thuộc dòng cơ bản chạy S40 với nhiều thay đổi về giao diện và cảm ứng tốt hơn.

Bộ 3 asha giá rẻ của nokia tại vn
Loạt nokia asha cảm ứng với giá trên dưới 2 triệu đồng của Nokia. Ảnh: Huy Đức.

Sản phẩm đáng chú ý nhất trong dòng Asha cảm ứng mới ra mắt là Asha 311, máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Máy nhỏ gọn và cầm chắc tay tuy nhiên lớp vỏ kim loại phía sau máy dễ in dấu vân tay.

asha 311 được trang bị đầy đủ kết nối cao cấp như 3G, Wi-Fi cho phép người dung lướt web hay truy cập vào các mạng xã hội dễ dàng... Sản phẩm được cài sẵn các game nổi tiếng như Angry Birds hay các game của EA. Asha 311 được bán với giá 2,7 triệu đồng.

Hai điện thoại còn lại là asha 305asha 306 có thiết kế tương tự nhau nhưng 305 hỗ trợ 2 sim và có khe cắm sim thứ 2 ở ngoài còn 306 có trang bị kết nối Wi-Fi. Hai model này sử dụng màn hình cảm ứng điện trở có hỗ trợ đa điểm. 306 cũng được cài các game mới giống như 311 còn 305 thì không có. Asha 305 và 306 được bán với giá lần lượt là 1,9 triệu đồng và 2 triệu đồng.

Loạt điện thoại cảm ứng giá rẻ của Nokia sẽ cạnh trang với các model cảm ứng cơ bản từ LG và Samsung như Samsung Star hay LG Cookie.

Hình ảnh thực tế bộ 3 Nokia Asha tại Việt Nam

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm