Nội dung

Không chỉ được yêu thích nhờ thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, Siêu mẫu Minh Tú còn rất được lòng người hâm mộ vì tính cách thẳng thắn, đầy cá tính khi đáp trả lại những bình luận không hay về bản thân mình.

Ở đời thường, Minh Tú nổi tiếng là một người thân thiện, hoà đồng. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những quan điểm cá nhân, hình ảnh gần gũi lên trang cá nhân. Chính vì vậy mà không ít lần cô bị anti-fan đả kích.

Bị chê hàng chợ không đủ trình ngồi với thanh hằng hà hồ minh tú đáp trả anti-fan thẳng thừng

Mới đây nhất, một anti-fan đã để lại bình luận so sánh Minh Tú là "hàng chợ" không cùng đẳng cấp với Hà Hồ và Thanh Hằng: "Tú còn chợ lắm! chưa đủ trình để ngồi với Hà và Hằng. Kiểu như Zaza mà so sánh với Gucci và Dior".

Bị chê hàng chợ không đủ trình ngồi với thanh hằng hà hồ minh tú đáp trả anti-fan thẳng thừngBị chê hàng chợ không đủ trình ngồi với thanh hằng hà hồ minh tú đáp trả anti-fan thẳng thừng

Sau những lời mỉa mai, châm biếm của anti-fan Minh Tú không ngần ngại đáp trả: "Zara mà đi so với Gucci và Dior. Nói sao bây giờ ta, nói nó ngu thì sẽ nhảy đổng lên. Mà không nói thì chúng nó cứ phải tinh vi...chung quy có sao đi nữa thì doanh thu Zara cũng đang đứng Top bảng...Với lại, nhờ Zara thì thương hiệu Gucci mới được nhiều người biết đến..."

Cuối cùng, Minh Tú kết luận rằng: "Zara cũng đâu cần so sánh, cái nó quan tâm là doanh thu năm nay hơn năm ngoái là bao nhiêu thôi".

Bị chê hàng chợ không đủ trình ngồi với thanh hằng hà hồ minh tú đáp trả anti-fan thẳng thừngAnti-fan với bình luận chê bai và so sánh Minh Tú là "hàng chợ".Bị chê hàng chợ không đủ trình ngồi với thanh hằng hà hồ minh tú đáp trả anti-fan thẳng thừngLời đáp trả mạnh mẽ của Minh Tú.

Sau khi đăng tải, story của Minh Tú đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú trước cách đáp trả thông minh của cô nàng. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng HLV The Face đúng là không "sang" vì thậm chí cô còn chưa hiểu hết ý nghĩa thật sự của bình luận này.

Bị chê hàng chợ không đủ trình ngồi với thanh hằng hà hồ minh tú đáp trả anti-fan thẳng thừngBị chê hàng chợ không đủ trình ngồi với thanh hằng hà hồ minh tú đáp trả anti-fan thẳng thừng

Nguyên nhân dẫn đến so sánh Minh Tú không xứng đáng ngồi cùng Hà Hồ và Thanh Hằng là vì cô được đề cử vị trí huấn luyện viên trong chương trình The Face Vietnam 2018 cùng với hai mỹ nhân trên.

Soi gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục