Nội dung

audi vừa bắt đầu chạy thử phiên bản mới của A8 vào tháng vừa rồi, đồng thời tiết lộ những thông tin đầu tiên về những thay đổi trên xe.

Theo tạp chí Car Magazine, A8 mới do chính tay giám đốc thiết kế Audi là Marc Lichte tạo hình, ông miêu tả đứa con tinh thần của mình là sự kết hợp giữa "tính sang trọng Anh quốc, thể thao Italy và sự vững chắc của người Đức".

 audi để lộ về a8 mới

Một mẫu thử của Audi A8, chưa phải hình ảnh A8 mới.

Audi chưa đưa ra hình ảnh chính thức của phiên bản mới, nhưng cho biết sẽ sắc sảo hơn nhiều so với phiên bản hiện tại với lưới tản nhiệt nhỏ hơn, trần xe vuốt xuôi về đuôi mang phong cách coupe cùng phần sau thon gọn.

Dưới nắp ca-pô, động cơ chưa xác nhận nhưng có thể là loại cũ với 4 lít V8 tăng áp kép 460 mã lực và 6,3 lít W12 công suất 565 mã lực. Đồng thời, có 3 phiên bản diesel với sức mạnh từ 272 tới 500 mã lực. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian quattro.

audi a8 2016 dự kiến phát triển cảm giác lái năng động hơn với hệ thống giảm xóc khí nén, chọn chế độ lái Audi Drive Select nâng cấp và hệ thống điều khiển mô-men xoắn mới.

Audi A8 là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn mà hãng xe Đức phát triển từ năm 1994, đến nay đang ở thế hệ thứ ba, là đối thủ của những BMW serie 7, Mercedes S-class, Lexus LS hay Porsche Panamera. Tại Việt Nam, phiên bản A8L có giá 4,4 tỷ cho động cơ 3.0 và 4,8 tỷ cho động cơ 4.0.

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm