Nội dung

Sau hai ngày đăng ảnh chụp từ ba điện thoại giấu tên, đã có 1.133 lượt bình chọn. Trong đó Phone 1 chiếm 17% với 195 phiếu, Phone 2 đạt 6% với 65 phiếu. Nhưng lựa chọn nhiều nhất của độc giả đã dành cho Phone 3 với tổng số phiếu đạt 77%, tương đương 873 phiếu.

Ảnh chụp từ lg g3 được bình chọn đẹp nhất tuần 3

Độc giả cũng đưa ra nhiều đáp án khác nhau về những mẫu điện thoại "bí mật" trong phần thi tài của tuần thứ ba này. Nhưng kết quả chính xác là Nokia Lumia 1020 (Phone 1), Sony Xperia Z2 (Phone 2) và LG G3 (Phone 3). Điều này đồng nghĩa với việc ảnh chụp từ LG G3 được độc giả bình chọn cao nhất tuần này, xếp sau lần lượt là Lumia 1020 và Xperia Z2.

Ảnh chụp thử từ ba điện thoại "bí mật" tuần 3

Trong cuộc thi dự đoán chính xác tên 3 mẫu điện thoại trên trang Facebook của Số Hóa, độc giả có tên tài khoản Phu Dat đã là người đoán chính xác và nhanh nhất, sẽ nhận được quà từ Số Hóa.

Loạt bài thử nghiệm Điện thoại giấu mặt đọ camera tuần tới sẽ tiếp tục vào ngày 7/7.

Ảnh chụp từ lg g3 được bình chọn đẹp nhất tuần 3

Phần thử nghiệm và so sánh tuần này có sự góp mặt của Lumia 1020. Đây là mẫu smartphone được đánh giá rất cao về khả năng chụp hình khi sở hữu cảm biến lớn với độ phân giải lên tới 41 megapixel. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị phần cứng camera ấn tượng với công nghệ PureView, ống kính Carl Zeiss hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS... Thực tế, chất lượng ảnh từ Lumia 1020 cho độ chi tiết cao ngay cả khi phóng lớn, dải màu rộng và khả năng xử lý nhiễu trong điều kiện thiếu sáng rất tốt. Tuy vậy, tốc độ khởi động và chụp lại là điểm yếu của sản phẩm này.

Trong khi đó, dù giành chiến thằng trong tuần trước nhưng loạt ảnh từ Xperia Z2 lại không được độc giả đánh giá cao trong tuần này. Trong một số điều kiện chụp như trong điều kiện ngược sáng hay có sự chênh lệch lớn giữa các vùng sáng tối, chế độ tự động trên Xperia Z2 hoạt động chưa hiệu quả khiến cho ảnh chụp ra có thể bị quá tối hoặc thiếu chi tiết. Nhưng bù lại, Xperia Z2 vẫn là chiếc smartphone Android chất lượng camera tổng thể tốt với khả năng chụp nhanh và nước ảnh đẹp. Với những người có kinh nghiệm chụp hình, việc sử dụng camera của Z2 ở chế độ Manual đem lại hiệu quả ấn tượng hơn nhiều với chế độ tự động có sẵn.

Sản phẩm nhận nhiều đánh giá cao trong tuần này là mẫu smartphone được LG đặt nhiều kỳ vọng vào camera. G3 đã được nhà sản xuất trang bị camera chính độ phân giải 13 megapixel với ống kính chống rung quang học thế hệ mới gọi tên OIS+. Một trang bị thú vị khác là cảm biến Laser, nó giúp cho khả năng lấy nét và tốc độ chụp của LG G3 trở nên nhanh hơn nhiều. Việc lấy nét và chụp trong nhiều điều kiện gần như tức thời và liên tục, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nó cũng hoạt động tốt và chính xác. Trong loạt bài thử nghiệm, chế độ chụp tự động của LG G3 hoạt động tỏ ra nhỉnh hơn hai đối thủ Xperia Z2 và Lumia 1020, đặc biệt ở việc tự nhận diện khung hình và thiết lập sang chế độ HDR trong những điều kiện ánh sáng khó.

Các thử nghiệm chụp hình của Số Hóa trên cả ba thiết bị LG G3, Nokia Lumia 1020 và Sony Xperia Z2 đều được thực hiện trong cùng một điều kiện và địa điểm, góc máy và thời gian chụp tương đương nhau. Các máy đều được đặt ở chế độ chụp tự động với các thiết lập mặc định, điểm lấy nét và đo sáng giống nhau.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm