Nội dung

Một làn da trắng đẹp có thể che khuất 7 khuyết điểm. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp, căng, khỏe. Chế độ sinh hoạt không khoa học, căng thẳng trong công việc, cuộc sống, môi trường ô nhiễm, thời tiết...đều là những tác nhân khiến làn da bạn trở nên xấu xí và không ngừng kêu cứu.

Những liệu pháp chăm sóc da ở Spa, thẩm mỹ viện là điều cần thiết song không phải chị em nào cũng có điều kiện và thời gian. Tuy nhiên, ngoài các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp chị em cũng có thể dành tặng cho làn da mình sự chăm sóc khoe học ngay tại nhà. 

Không quá cầu kỳ, không mất quá nhiều thời gian, công sức cũng như cực tiết kiệm song 5 bước chăm sóc da dưới đây có thể mang đến cho bạn một làn da khỏe đẹp hoàn hảo.

 5 bước cho bạn sở hữu làn da hoàn hảo suốt mùa đông
 5 bước cho bạn sở hữu làn da hoàn hảo suốt mùa đông
 5 bước cho bạn sở hữu làn da hoàn hảo suốt mùa đông
 5 bước cho bạn sở hữu làn da hoàn hảo suốt mùa đông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm