Nội dung

Với 4 nhân thực MTK6589 lõi tứ 1,2 GHz x 4, màn hình 5 inch IPS QHD 960 x 540 pixel, tích hợp 2 SIM, RAM 1G, GPU PowerVR SGX544, chạy hệ điều hành Android 4.2, thiết kế vuông vắn cứng cáp và phụ kiện phong phú,  zte v967s hướng đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi yêu thích điện thoại công nghệ cao giá tốt.

Zte ra mắt thị trường việt bằng phablet zte v967s

Hãng điện thoại ZTE ra mắt tại thị trường Việt Nam bằng sản phẩm ZTE v967s.  

Đại điện ZTE cho biết nhiều hãng điện thoại khác đang chạy đua công nghệ nhằm trang bị những tính năng vượt trội hơn so với đối thủ như camera độ phân giải cao, tăng điểm ảnh của màn hình, tăng số lượng nhân, sử dụng mã hóa trắc sinh học…, khiến sản phẩm không ngừng tăng giá.

"Điều này làm cho người tiêu dùng ở phân khúc thấp khó tiếp cận được với điện thoại thông minh. Nhưng với V967s, ZTE đã đi theo hướng ngược lại, giúp khách hàng có được sản phẩm tốt cùng những phụ kiện đi kèm rất hữu dụng cho điện thoại như pin dự phòng, tai nghe, ốp lưng, bao điện thoại thời trang...", đại diện ZTE chia sẻ.

Zte ra mắt thị trường việt bằng phablet zte v967s

ZTE còn cung cấp phụ kiện tiện ích cho điện thoại. Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại: Facebook.com/ZteDeviceVietnam hoặc tại đây. Xem hệ thống đại lý ZTE tại http://ztedevices.com.vn/.

zte v967s được bán ra thị trường Việt Nam với mức giá 3,89 triệu đồng cùng chương trình "7 ngày dùng thử" giúp khách hàng có thể lựa chọn tối ưu sản phẩm thích hợp cho mình.

Theo công ty nghiên cứu thị trường GFK, Việt Nam đang đứng thứ hai thế giới về tốc độ phát triển về thị trường smartphone. Chỉ tính riêng trong năm 2013, thị trường này đã tiêu thụ hơn 7 triệu sản phẩm với tốc độ tăng trưởng 156% (kết quả khảo sát của GFK Market Insight Vietnam). Ước tính lượng tiêu thụ trong năm 2014 sẽ lên tới con số 14 triệu chiếc.

Zte ra mắt thị trường việt bằng phablet zte v967s

ZTE đang dẫn đầu thế giới về công nghệ điện thoại lắp ghép.

Chuyên gia phân tích O’Donnell, người sáng lập Technalysis Research, cho rằng điện thoại phablet (những chiếc smartphone dùng màn hình lớn) sẽ trở thành xu hướng mới trong năm 2014. Điều này cũng phù hợp cho những tiêu chí trong việc chọn điện thoại của giới trẻ là màn hình lớn, thiết kế bắt mắt, kho ứng dụng phong phú, khả năng nghe nhạc, lướt web nhanh nhạy và thời lượng pin cao.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm