Nội dung

Phần lớn trong danh sách 8 smartphone mà hãng điện thoại đến từ Trung Quốc hứa hẹn mạng đến mwc 2012 là điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Số còn lại là 2 smartphone sử dụng Windows Phone, trong đó có mẫu zte Orbit thuộc phân khúc tầm trung (mẫu còn lại là ZTE Tania).

Zte giới thiệu 2 điện thoại windows phone

zte orbit tận dụng lợi thế về cấu hình khi sử dụng windows phone Tango. Ảnh: Pocket-lint.

ZTE cho hay, mục tiêu của hãng khi sản xuất Orbit là tận dụng tối đa lợi thế về cấu hình trên hệ điều hành Windows Phone Tango mới nhất. Chi tiết về cấu hình của Orbit, máy sử dụng bộ xử lý 1GHz, màn hình rộng 4 inch (chưa rõ công nghệ chế tạo) ngoài bộ nhớ trong 4GB, camera 5 Megapixel.

Theo ông He Shiyou, Phó giám đốc điều hành, kiêm trưởng bộ phận thiết bị đầu cuối của ZTE, "Windows Phone là nền tảng mạnh mẽ, trực quan giúp chúng tôi đưa ra được những mẫu sản phẩm thu hút và hợp với nhu cầu của khách hàng". Ông khẳng định mối hợp tác với Microsoft là chìa khóa trong chiến lược của hãng để tiếp cận với thị trường smartphone.

Model Windows Phone còn lại có tên Tania, thân dày 10,7mm, cũng sử dụng bộ xử lý 1GHz và bộ nhớ trong 4GB, tuy nhiên, màn hình lớn hơn với 4,3 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel (WVGA). Đây là mẫu smartphone sử dụng hệ điều hành từ Microsoft đầu tiên của ZTE.

Zte giới thiệu 2 điện thoại windows phone

Orbit sử dụng màn hình rộng 4 inch.

Dự kiến, bản thương mại cả hai mẫu máy sẽ được bán ra từ quý II năm nay, bắt đầu từ thị trường châu Âu.

Theo những thông tin chính thức trước đây, Windows Phone 7.5, hay Tango, là hệ điều hành có yêu cầu cấu hình rất thấp. Yêu cầu tối thiểu về RAM của thiết bị sử dụng phiên bản này chỉ 256MB, phù hợp với các mẫu smartphone có cấu hình thấp, hướng đến phân khúc máy giá rẻ và có lợi hơn cho người tiêu dùng.

Anh Quân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm