Nội dung

Trong phân khúc máy tính bảng trên dưới 5 triệu đồng, asus luôn là nhà sản xuất nổi bật hàng đầu với những model dòng MemoPad hay FonePad. Trong năm 2015, với dòng sản phẩm mới là ZenPad, Asus đã giúp định hướng thương hiệu sản phẩm tốt hơn, đồng nhất với các dòng điện thoại di động và laptop là ZenFone và zenbook . Không chỉ vậy, các thay đổi từ kiểu dáng, tính năng đến phụ kiện đều được Asus thay đổi dựa trên trải nghiệm người dùng. 

Zenpad - thay đổi dựa trên trải nghiệm người dùng

Thiết kế hiện đại, dễ tùy biến

Với dòng zenpad mới, người dùng không phải lo lắng về sự nhàm chán trong thiết kế hay khó khăn khi muốn tạo cá tính riêng. Máy được bố trí vỏ mặt sau dễ dàng tháo lắp và thay thế. Phần vỏ nhựa này có nhiều tùy chọn về màu sắc khác nhau giúp người dùng thay đổi thường xuyên tạo sự mới mẻ. Ngoài ra, Asus cũng đưa tùy chọn cao cấp hơn với nắp lưng Zen Clutch Case  kèm bao da sang trọng.

Zenpad - thay đổi dựa trên trải nghiệm người dùng

Loại bỏ những phàn nàn về pin

Thiết bị di động mang tới nhiều lợi ích nhưng một trong những phiền toái lớn nhất là thời lượng pin không cao. Asus đã rất hiểu điều này khi giới thiệu riêng dòng phụ kiện bao da kiêm pin sạc dự phòng (Power Case) cho phép máy sử dụng trong 15 tiếng liên tục. Đây là máy tính bảng hiếm hỏi trên thị trường có trang bị pin sạc dự phòng kiêm bao da chính hãng. 

Nâng cao trải nghiệm về giải trí

Ngay cả những mẫu smartphone hay tablet cao cấp cũng không thể hỗ trợ tốt về khoản nghe nhạc qua loa ngoài. Người dùng vì vậy thường phải thưởng thức qua tai nghe hoặc mang thêm loa di động cồng kềnh.

Chuẩn âm thanh DTS - HD Premium Sound vốn là một phần mềm audio khá đắt đỏ chỉ dùng cho những phòng thu chuyên nghiệp hoặc người dùng cao cấp, nay được tích hợp ngay vào ZenPad. Nhờ đó, các bạn trẻ có thể sử dụng ZenPad độc lập để nghe nhạc, cắm headset để thưởng thức những bản ballad hay hoặc kết nối ra hệ thống loa ngoài cao cấp khác để đắm chìm trong không gian âm nhạc, điện ảnh thật ấn tượng.

Zenpad - thay đổi dựa trên trải nghiệm người dùng

Mong mỏi tăng thêm trải nghiệm với tablet cho người dùng đã khiến Asus nghĩ ra loại phụ kiện Audio Case là chiếc ốp lưng tích hợp bộ loa âm thanh vòm 5.1 cho tablet đầu tiên trên thế giới. Với thiết kế nhỏ gọn, lại đóng vừa đóng vai trò bảo vệ, thiết bị này cho âm thanh vượt trội so với các loại loa ngoài tích hợp trên tablet hay smartphone trên thị trường. 

Ngoài ra, công nghệ TrueLife được trang bị đồng bộ trên ZenPad cũng là một cải tiến đáng ghi nhận để tối ưu trải nghiệm thị giác cho người dùng. Công nghệ này giúp tăng độ tương phản màn hình lên cao hơn khoảng 200%, tối ưu hóa màu sắc cho ZenPad, chống chói lóa khi xem ngoài trời.  Ngoài ra, một trong những tính năng khác được trang bị đầu tiên trên ZenPad chính là chuẩn xuất hình TV HDR giúp cải thiện độ tương phản và chi tiết. Trên ZenPad, người dùng sẽ được trải nghiệm độ sáng màn hình lên 1000 nits của TV HDR cao cấp. Tính năng này đem lại khả năng điều chỉnh độ sáng lên rất cao khi phải sử dụng trong môi trường thiếu sáng. Trang bị bộ vi xử lý hình ảnh chuẩn TV HDR này là một trong những bước đi đầu tiên trong việc biến ZenPad thành một thiết bị giải trí siêu việt.

Chất lượng hoàn thiện sản phẩm

Tuy là các mẫu tablet có mức giá trên dưới 5 triệu đồng nhưng dòng ZenPad không hề tạo cảm giác giá rẻ qua thiết kế. Model mới được hãng sử dụng khung kim loại chắc chắn, các đường nét bo viền mạ crôm sang trọng. Không chỉ vậy, viền màn hình xung quanh cũng rất mỏng, chi tiết thường thấy chỉ ở các tablet tầm giá trên dưới 10 triệu đồng. 

Trung Văn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm