Nội dung
Zenfone 5 màu đỏ và vàng xuất hiện tại vn

Phiên bản màu đỏ được thiết kế ấn tượng và mạnh mẽ. Còn bản màu vàng thể hiện vẻ đẹp tinh tế thời trang. 

Zenfone 5 màu đỏ và vàng xuất hiện tại vn

Asus zenfone 5 màu vàng và đỏ đều là phiên bản hàng chính hãng tại Đài Loan. Từ khi được asus giới thiệu, zenfone khá thu hút giới công nghệ vì sản phẩm được Asus đầu tư trau chuốt kỹ lưỡng cả cấu hình bên trong lẫn thiết kế bên ngoài với mức giá bình dân, tạo nên cơn sốt mới trên thị trường điện thoại di động. 

Zenfone 5 màu đỏ và vàng xuất hiện tại vn

Hiện Zenfone vẫn chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam mà chủ yếu về qua đường "xách tay". Đơn cử như chuỗi cửa hàng bán lẻ Vĩnh Phát Mobile đã nhập những lô hàng Zenfone 5 (Model A500) đầu tiên có xuất xứ từ Đài Loan vào ngày 23/4 vừa qua và phân phối với giá bán lẻ 3,65 triệu đồng, thấp hơn giá hàng chính thức hơn 1 triệu đồng.  

Zenfone 5 màu đỏ và vàng xuất hiện tại vn

Theo anh Nguyễn Huỳnh Anh Tuấn, cửa hàng trưởng hệ thống bán lẻ Vĩnh Phát, lượng hàng Zenfone 5 và Zenfone 6 hiện đã có nguồn hàng dồi dào, đầy đủ dung lượng từ 8 GB đến 32 GB. ”Những lô hàng đầu tiên có xuất xứ từ Đài Loan, phụ kiện có sẵn tai nghe của Asus chất lượng tốt. Trong khi đó hiện nay, Zenfone chủ yếu được nhập từ thị trường Trung Quốc được đóng gói tiêu chuẩn, phụ kiện chỉ có sạc và cáp USB", anh Tuấn chia sẻ. 

Zenfone 5 màu đỏ và vàng xuất hiện tại vn

Chất lượng phần cứng đồng đều như nhau, về phần mềm chỉ khác về phiên bản. Người dùng có thể thoải mái tự nâng cấp các phiên bản Firmware mà không gặp trở ngại. Với cấu hình khá mạnh lại sở hữu kiểu dáng đẹp và được bổ sung nhiều chi tiết phần cứng cao cấp, Zenfone 5 và Zenfone 6 đang được nhiều khách hàng chọn mua trong mùa hè này.   

Zenfone 5 màu đỏ và vàng xuất hiện tại vn

Hiện tại phiên bản có giá rẻ nhất là Model A501 dung lượng 8 GB với RAM 1 GB, phù hợp cho người dùng là giới văn phòng cho đến học sinh, sinh viên, học sinh và những người lớn tuổi. Với những người có nhu cầu chơi game hạng nặng, thì Model A500 hoặc A600 phiên bản RAM 2 GB sẽ là lựa chọn tốt hơn. Tham khảo giá bán tại đây.  

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm