Nội dung

Asus zenbook ux21e mới được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán 26,6 triệu đồng trong khi macbook air phiên bản 2011 đã bán trên thị trường từ hè năm nay. Sản phẩm của Asus là mẫu ultrabook duy nhất có màn hình 11,6 inch trên thị trường. Hãng có thêm một phiên bản màn hình 13,3 inch như MacBook Air.

ZenBook UX21E và MacBook Air đều có độ dày tại điểm mỏng nhất là 3 mm nhưng tại điểm dày nhất thì UX21E lại mỏng hơn với 13 mm trong khi sản phẩm của Apple là 17 mm. Cả hai máy có cân nặng tương tự nhau với gần 1,1 kg.

Mẫu máy của Asus trang bị vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ SSD dung lượng 256 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics. Giá bán chính hãng tại Việt Nam là 26,6 triệu đồng. Trong khi đó, MacBook Air 11,6 inch với cấu hình tương tự tại Việt Nam cũng có giá gần 27 triệu đồng.

Dưới đây là hình ảnh so sánh bộ đôi này tại Việt Nam.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm