Nội dung

Do đặc thù công việc, giới doanh nhân thường xuyên phải di chuyển, làm việc liên tục và có nhu cầu kết nối cao. Vì vậy những dòng máy tính doanh nhân ngoài khả năng hoạt động bền bỉ, chống va chạm tốt nhằm bảo vệ dữ liệu còn cần được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được các chuẩn kết nối đa năng. Bên cạnh đó máy cũng có phần cứng mạnh mẽ để xử lý hoàn hảo các tác vụ trong kinh doanh, khả năng bảo mật thông tin cao, linh hoạt và thuận tiện khi sử dụng.

"Chúng tôi đã liên tục nghiên cứu để tạo ra chiếc laptop thỏa mãn tất cả những tiêu chí trên, biến máy tính trở thành một người bạn đồng hành đúng nghĩa với doanh nhân không chỉ trong công việc mà còn trong cả đời sống thường ngày", đại diện asus chia sẻ.

Zenbook - trang sức dành cho doanh nhân

Siêu mỏng, sắc nét và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, zenbook mang đến vẻ đẹp chuẩn mực cho các dòng notebook trên thị trường.

Đối với doanh nhân, chiếc laptop không chỉ là một vật dụng hỗ trợ công việc hàng ngày mà nó còn được xem như món "trang sức" thể hiện phong cách sống, gu thẩm mỹ. Do đó Asus đã rất chú trọng trong khâu thiết kế để mang đến cho mẫu Zenbook một phong cách mới lạ. Điều này được thể hiện rõ nét qua việc asus zenbook đã chinh phục những chuyên gia mỹ thuật hàng đầu và xuất sắc dành các giải thưởng quốc tế như giải thưởng thiết kế uy tín toàn cầu Good Design Awards 2013, giải thưởng đột phá xuất sắc tại Mỹ với CES Innovation Design and Engineering Awards 2014, giải thưởng tại châu Âu Futurezone Award 2013…

Hai phiên bản ux301ux302 được khoác lên hai màu ấn tượng là màu xanh đậm đại dương và trắng ngọc trai. Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của Asus Zenbook mới chính là việc sử dụng vật liệu kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Thế hệ thứ 3 của Corning Gorilla Glass có độ bền và độ mỏng tương tự như Gorilla Glass 2 nhưng sử dụng hợp chất kính độc quyền chống trầy xước NDR của Corning cho khả năng chống xước vượt trội.

Nhằm phục vụ tốt việc phải thường xuyên di chuyển của giới doanh nhân, bên cạnh kế thừa ưu điểm về độ mỏng nhẹ của các thế hệ tiền nhiệm, Zenbook UX301 và UX302 tiếp tục được cải tiến với độ mỏng giảm thêm 14% so với trước đây. Thiết kế vỏ ngoài vẫn trung thành với họa tiết vân tròn đồng tâm lan tỏa, biểu tượng của tinh thần Zen.

Zenbook - trang sức dành cho doanh nhân

Sử dụng kính Corning Gorilla Glass 3 cho nắp máy, màn hình và viền bao quanh bàn phím, Zenbook tạo ra một bước ngoặt mới trong thiết kế và chống trầy xước hiệu quả.

Dòng máy tính cao cấp nhất của Asus đã được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhằm hỗ trợ tốt cho việc giải quyết công việc nhanh gọn của doanh nhân hàng ngày. Zenbook sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 và i5 nền tảng Haswell mới nhất cho khả năng chạy đa nhiệm tốt và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Công nghệ Intel Turbo Boost Technology tăng cường tốc độ xử lý bổ sung lên tới 3 GHz khi cần thiết và tùy chọn card đồ họa Intel HD Graphics hoặc card rời NVIDIA GeForce GT 730M. Máy khởi động lại nhanh trong 2 giây, giúp doanh nhân không phải cần tắt máy và khởi động lại thật nhanh chóng.

Sử dụng ổ cứng thể rắn SSD giúp máy đạt độ mỏng cần thiết đồng thời tăng tốc truy xuất dữ liệu và chống sốc do di chuyển nhiều, cho độ bền cao hơn. Nhằm giúp doanh nhân có thể kết nối, trình chiếu, chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng, máy trang bị hệ thống cổng kết nối hoàn chỉnh, gồm USB 3.0, Wi-Fi 802.11a, Bluetooth 4.0, micro HDMI, Mini Display và SD Card.

Zenbook - trang sức dành cho doanh nhân

Hoàn thiện từ sản phẩm, đến phụ kiện và kỹ thuật đóng gói.

Zenbook UX301 dùng pin 6 cells 50.6 Whrs Polymer Battery kết hợp với công nghệ tiết kiệm pin Power4Gear Hybrid cho thời gian sử dụng từ 5-7 tiếng, ở chế độ standby khoảng 2 tuần. Ngoài ra khi dung lượng pin xuống dưới ngưỡng 5%, máy tự động lưu dữ liệu vào ổ cứng để tránh trường hợp thất thoát những thông tin, dữ liệu quan trọng của người dùng.

Dòng ultrabook dành cho doanh nhân thành đạt, có gu thẩm mỹ hiện đại và thường xuyên di chuyển Asus Zenbook mới đang được phân phối tại các đại lý lớn trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo từ 28,99 triệu đồng đến 29,99 triệu đồng cho phiên bản UX302 và 39,99 triệu đồng cho phiên bản UX301. Máy cũng được hưởng chế độ bảo hành 2 năm trên toàn cầu.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm