Nội dung
gày nay, việc nhắn tin, gọi điền miễn phí luôn là nhu cầu cao của thời công nghệ, bạn thấy đó khi internet, 3G đã quá phổ biến trên thiết bị di động. Việc bắt kip xu thế ứng dụng chát miễn phí dành cho di động mà Zalo mau chóng chiếm lĩnh thị trường OTT Việt Nam, đánh bật những ứng dụng chát vốn đình đám một thời như Line, Viber… Không những đó, Zalo còn phát hành cả phiên bản Zalo cho PC, cho Mac OS X, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng Zalo trên mọi thiết bị.

Zalo cho pc phần mềm zalo trên máy tính

Giới thiệu phần mềm chat Zalo
Zalo là một ứng dụng cho phép bạn chat, gửi tin nhắn, gọi điện, gửi hình ảnh…hoàn toàn miễn phí. Zalo không chỉ là phần mềm chát mà còn là một mạng xã hội thân thiện với người dùng Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì sao nó được coi là mạng xã hội? Bởi vì người dùng có thể đăng trạng thái, ảnh, video của mình lên trang cá nhân Zalo, tìm kiếm bạn bè, nắm bắt và cập nhật thông tin của bạn bè một cách nhanh nhất.

Sau một thời gian khá lâu phát hành Zalo cho 3 hệ điều hành di động đó là Android, iOS và Windows Phone, nhà phát triển VNG cho phát hành bản Zalo cho PC chạy nền tảng Windows và Mac OS X.
Sau một thời gian phát hành Zalo cho cả ba nền tảng Android, iOS và Windows Phone, nhà phát triển VNG thông báo Zalo đã chính thức đặt chân lên nền tảng Windows và Mac OS X. Giờ đây bạn có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè ngay trên máy tính PC, Mac của mình.

Tính năng chính của Zalo cho PC
  1. Gửi file nhanh chóng.
  2. Chụp màn hình tiện lợi.
  3. Trò chuyện nhóm không giới hạn.
  4. Đồng bộ tin nhắn với điện thoại.
  5. Tương thích với Windows XP trở lên.
Thêm vào đó có một số tính năng khá thú vị được tích hợp sẵn trong phần mềm Zalo. Vậy còn ngại ngùng gì mà không thử tải Zalo cho máy tính, cài đặt và đăng nhập tận hưởng những tính năng mà ứng dụng mang lại.
Sau khi bạn tải Zalo về và cài đặt trên máy tính thành công, bạn cần mở Zalo trên điện thoại di động, vào mục Kết nối và quét mã QR code trên màn hình máy tính. Sau khi hoàn thành xong thao tác này, tài khoản Zalo trên máy tính của bạn sẽ được kết nối với tài khoản Zalo trên di dộng và lúc này bạn mới có thể sử dụng Zalo cho PC một cách bình thường. Sau khi đăng nhập trên máy tính, thông báo tin nhắn sẽ được hiện ở thanh Taskbar.

Làm thế nào để sử dụng Zalo cho PC
Tải và cài đặt đúng phiên bản Zalo cho máy tính Windows, tránh nhầm với Mac OS X.

Yêu cầu sử dụng Zalo trên máy tính
  • Hệ điều hành có hỗ trợ phần mềm chat Zalo đó là: Android, iOS, Windows Phone.
  • Tải và cài đặt Zalo trên thiết bị di động.
  • Điện thoại có sẵn số điện thoại đang hoạt động.
  • Tài khoản Zalo đã kích hoạt thành công.
Phiên bản Zalo trên điện thoại
Mục đích để quét và nhận dạng mã QR đăng nhập PC/Web.

  • Zalo cho Android (từ bản 2.0.3 trở lên).
  • Zalo cho iOS (từ bản 4.2 trở lên)
  • Zalo cho Windows Phone (từ bản 2.1.1 trở lên)
Zalo cho pc phần mềm zalo trên máy tính

Các phiên bản Zalo cũ hơn và Zalo trên Nokia S40, S60 không thể quét và nhận dạng mã QR đăng nhập PC/Web.

Điểm mới trong phiên bản Zalo 1.0.6 cho PC
Tính năng mới
  • Đăng nhập bằng mã kích hoạt.
  • Thu hồi tin nhắn từ Zalo máy tính.
  • Tùy biến tổ hợp phím tắt chụp màn hình.
  • Cho phép chọn vị trí lưu mặc định khi tải tập tin (không phải chọn lại mỗi lần tải tập tin).
  • Thêm thanh menu.
Cải tiến, sửa lỗi
  • Hình ảnh được gửi với chất lượng HD.
  • Cải tiến hiệu năng: Giảm thời gian đăng nhập, giảm tiêu thụ bộ nhớ Ram.
  • Sửa lỗi sticker không động đậy.
  • Cải tiến chức năng tùy chỉnh.
  • Cải tiến kết quả tìm kiếm.
Đánh giá phiên bản Zalo cho PC
Nhìn chung, Zalo cho PC có thể dễ dàng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng cần thiết của người dùng. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Zalo trên PC, các bạn đã có thể: chat, nhắn tin, gửi tin nhắn bằng giọng nói, gửi tin, gửi ảnh… đến cho bạn bè, người thân và gia đình hoàn toàn nhanh chóng nhờ bán phím máy tính.

Zalo cho pc phần mềm zalo trên máy tính

Ưu điểm của Zalo trên máy tính
  • Hỗ trợ hầu như tất cả các tính năng của Zalo trên điện thoại.
  • Thông báo hiện thị tốt, không bị lỡ tin nhắn nào.
  • Hoạt động ổn định, tương thích với nhiều phiên bản Windows.
  • Dung lượng file cài đặt khá nhẹ.
Nhược điểm của Zalo trên máy tính
  • Không xóa được lịch sử tin nhắn chat, trò chuyện.
  • Nhiều lúc hay bị treo, đơ… khi hoạt động.
Kết Luận về phiên bản Zalo cho PC
Thực tế đã cho thấy Zalo là một trong những ứng dụng OTT (Over The Top) phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, song hành với nó là một số ứng dụng chat khác như Viber, Skype, Snapchat, Whatsapp… Phiên bản Zalo cho PC và di động hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng người sử dụng. Với những tính năng cơ bản như: chat, gọi điện, nhắn tin, gửi ảnh, âm thanh… hoàn toàn miễn phí, với sự ổn định, các phiên bản mới nhất của Zalo luôn mang đến những trải nghiệm khó quên cho người sử dụng. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tải game Hidden World Android hay cực luôn

Hidden World là game chiến thuật dẫn dắt quân lính cùng người dân của mình chống lại mụ phù thủy độc ác đang tàn phá vương quốc của mình, đứng dậy dùng chính sức của mình để tiêu diệt mụ ta....

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sạc USB cho xe máy

USB Charger là thiết bị sạc từ nguồn 12V được VUZITECH USA nghiên cứu thiết kế và sản xuất hoàn thiện độc quyền tại Hoa Kỳ USB Charger sử dụng từ nguồn ắc quy 12V có sẵn trên các xe máy hoặc xe...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm