Nội dung

 “Yêu thì làm gì?”

Phải. Nếu bạn đã từng trải qua quá nhiều cuộc tình trôi nổi đến nỗi chẳng còn muốn yêu đương gì trong một thời gian dài, rồi đột nhiên rơi tự do vào tình yêu trong vô thức một lần nữa, chắc chắn, bạn sẽ hoang mang hệt như tôi lúc này và tự hỏi... “Chết rồi. Yêu thì làm gì?”

Yêu thì làm gì

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Tôi đã từng có lúc rất sợ cái cảm giác đó, đến mức không dám nghĩ đến chuyện mình sẽ yêu thêm ai đó cụ thể rồi rơi vào trạng thái độc thân trong một thời gian dài đầy nhàm chán.

Bạn thân mến, nếu đang vô tình ở trong tình trạng giống như tôi của mùa này vài năm trước, hãy cứ mạnh dạn bắt đầu với từng việc nhỏ cùng nhau sau đây, cảm giác yêu chắc chắn sẽ quay trở lại vẹn nguyên với bạn.

Ăn chung một bữa cơm

Dành chút thời gian cho nhau để cùng ngồi lại, cùng chung nhau một bữa cơm nóng hổi dù là tại nhà hay ngoài tiệm. Đừng nghĩ ngợi nhiều về việc có đang làm phiên nhau hay không. Nếu đến người yêu mà cũng không dành ra được đôi chút thời gian để ăn chung với nhau một bữa cơm thì đến khi lấy nhau về chẳng nhẽ cứ mãi là hai cuộc sống riêng biệt như thế.

Xem chung một màn hình

Dành ra đôi chút cuối tuần để cùng nhau xem chung vài bộ phim theo sở thích chung của cả hai. Rạp chiếu phim, café phim, hay chỉ đơn giản là nằm dài trên sofa và cùng nhìn vào một cái màn hình máy tính. Nếu không có quá nhiều chuyện để nói với nhau, xem phim vẫn luôn là giải pháp gắn kết hữu hiệu tuyệt vời.

Đi chung một con đường

Yêu thì làm gì

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Tản bộ. Phải. Tôi vẫn là tín đồ của việc tản bộ dọc những con đường nhỏ trong thành phố hay thị trấn. Chỉ cần một cái nắm tay rồi lặng lẽ bước bên nhau chẳng cần quá nhiều những lời hoa mỹ. Đôi lúc quay sang nhìn nhau mỉm cười, trao nhau cái hôn thật nhẹ, rồi hát vu vơ cho nhau nghe một vài câu tình ca giản dị. Tình yêu đôi khi cũng chỉ cần có vậy mà thôi.

Chung một điểm chạm môi

Dĩ nhiên rồi. Yêu nhau mà. Chạm môi hôn vốn dĩ đâu phải điều gì đáng ngại. Một cái thơm nhẹ nơi bờ má lúc gặp mặt hay khi chào nhau ra về. Một nụ hôn sâu bất chợt ở một nơi nào đó thật lãng mạn. Một nụ hôn bất ngờ từ đằng sau lúc anh quay sang nói chuyện khi đang chạy xe. Nhẹ nhàng và đơn giản thế thôi, tình yêu sẽ tự nó vui lên đôi chút.

Hay đơn giản là chung nhau một ánh nhìn

Rồi thì đấy. Yêu nhau, người ta sẽ nhìn nhau. Ánh mắt dường như chẳng thể rời nhau nổi nửa giây có lẻ. Ngắm nhau mãi không chán. Nhìn nhau mãi không ngán. Những người yêu nhau đẹp hơn trong mắt nhau thật nhiều.

Đôi lúc, ánh nhìn ấy cũng sẽ cùng nhau nhìn chung về một hướng, một con đường, một mục tiêu, một đích đến.

Tình yêu là thế, giản đơn là thế thôi, chẳng khó khăn gì khi ta yêu trở lại... và vốn cách yêu cũng chẳng khó để nhớ lại... phải không?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp của quý ông lịch thiệp

 Lịch thiệp là vẻ đẹp duy nhất không bao giờ tàn phai. — Audrey Hepburn Một quý ông khác với một cậu bé ở chỗ họ biết trân trọng và thấu hiểu người phụ nữ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm