Nội dung
Đau lưng, vẹo cổ, bong gân... là những chấn thương khá thường gặp khi lâm trận. Trên cầu thang, trong xe hơi, trên bàn bếp... là những địa điểm dễ xảy ra tai nạn khi "đẩy đưa". Bạn còn nghĩ ra được địa chỉ nào khác không?

Trong một cuộc thống kê ở Mỹ, khoảng 1/3 các cặp đôi gặp chấn thương khi làm "chuyện ấy" và 5% không thể đi làm sau 1 đêm yêu đương quá cuồng nhiệt. Hóa ra một chiếc giường êm ái với nệm dày vẫn không thể đảm bảo an toàn cho các cặp đôi. Hãy xem những hậu quả gì đã xảy ra sau một đêm nhé.

yêu ở đâu thì dễ gặp chấn thương nhất

yêu ở đâu thì dễ gặp chấn thương nhất

yêu ở đâu thì dễ gặp chấn thương nhất

yêu ở đâu thì dễ gặp chấn thương nhất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm