Nội dung

Yêu người yêu người ta, là em tự mình chìm đắm trong nỗi nhớ thương về một bóng hình xa lạ, rồi lại tự mình tìm cách thoát ra khỏi những mộng mơ về một tình yêu không tồn tại.

Người ta đến, người ta lại đi. Tại sao anh đến rồi ở lỳ trong tim em mà không chịu dọn đi nơi khác? Đã vậy, anh còn thuộc về một-người-nào-khác-không-phải-em.

Là vì em yêu anh, nên em tự cho phép anh cái quyền làm em tổn thương, làm em thất vọng, làm em đau lòng đến thế. Anh chỉ nhìn thấy em cười, anh không nhìn thấy được tim em đang khóc. Là vì em yêu người yêu người ta, nên em cứ mãi tự mình làm đau chính mình. Anh à, em biết làm gì với ngần ấy cô đơn.

Yêu người yêu người ta hóa ra đau đớn và hụt hẫng đến thế

Anh có nhớ em không? Có phút giây nào anh chợt nghĩ về em, như em vẫn đang khoắc khoải đợi anh, đợi mãi một người không thuộc về mình. Em thật ngốc. Em ngốc, nên mới giận anh cười đùa cùng cô ấy, giận anh cuối tuần không đến thăm em. Rồi em lại tự mình tha thứ cho anh. Anh à, bàn tay anh nắm sao không phải là bàn tay em?

Em mệt rồi. Hay là em dừng lại đây anh nhé. Dừng lại những nhớ thương. Dừng lại những nghĩ suy về anh, về người-yêu-người-ta. Yêu thương cho đi là yêu thương nhận lại. Cớ sao em chỉ nhận lại toàn đắng cay. Em à, là vì em trót yêu người yêu người ta.

Anh tin em không? Rồi em sẽ hết nhớ thương về anh. Sẽ thôi không mòn mỏi đợi tin nhắn từ anh mỗi tối nữa. Và em sẽ lại yêu, nhưng là yêu một-người-cũng-yêu-mình. Em sẽ mạnh mẽ, theo cách của riêng em.

Yêu người yêu người ta, hóa ra là cái cảm giác đau đớn và hụt hẫng đến thế...

Anh vẫn là anh, em là em

Chúng ta chỉ như hai kẻ lạ

Bước chung đường chứ chẳng hẹn chung đôi

Em yêu anh, anh thì yêu người khác

Ngày cuối tuần anh chẳng đến thăm em

Em cứ nhủ: "Quên anh, em mới tìm được hạnh phúc"

Nhưng anh à, thật không dễ, phải không anh?

Thôi thì anh cứ về cùng cô ấy,

Em nơi này rồi cũng ngày một quen thôi.

Anh hãy đến, nhưng đừng mang theo nỗi nhớ

Em sẽ dần làm tim mình nguôi ngoai.

Hâm Đơ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm