Nội dung
Từ một mẫu xe cruiser với vẻ ngoài cũ kỹ theo tuổi đời , chiếc yamaha xv750 đã có màn lột xác đầy ấn tượng với bản độ cafe racer bên cạnh bộ cánh được sơn air brush với họa tiết chiến đấu cơ đầy phá cách tạo nên một tổng thể thật hoàn hảo.
Yamaha xv750 lột xác ngoạn mục với bản độ cafe racer tại sài gòn
yamaha xv750 độ đầy ấn tượng trong phong cách Cafe Racer của biker Sài Gòn.
Chiếc xv750 nguyên bản đời 1992 thuộc sở hữu của một biker ở Sài Gòn. Lấy ý tưởng độ kiểu dáng Cafe Racer phong cách cổ điển, chiếc cruiser đã hoàn toàn lột xác trong diện mạo mới ấn tượng và phá cách hơn.
Yamaha xv750 lột xác ngoạn mục với bản độ cafe racer tại sài gòn
Chiếc xế chỉ giữ lại khối động cơ bên cạnh toàn bộ chi tiết theo xe được bỏ đi, sườn xe cắt ngắn lại và bình xăng gò thủ công được sơn họa tiết độc đáo.

Yamaha xv750 lột xác ngoạn mục với bản độ cafe racer tại sài gòn
Cụm phuộc trước của xe Telescopic lấy từ xe Suzuki GSX100R 2004 với đặc điểm phuộc to, hợp với phong cách cổ điển hơn. Cụm đèn pha phía trước cũng được lấy từ xe Harley-Davidson V-Rod.

Yamaha xv750 lột xác ngoạn mục với bản độ cafe racer tại sài gòn
Phần bình xăng được vẽ airbrush với ý tưởng là tạo nét độc đáo nhưng pha nét cổ điển cho bình xăng nói riêng và tổng thể xe nói chung. Theo những người thợ tại xưởng ABMiracle (TP HCM), bình xăng đã được tạo hình lại dựa trên ý tưởng các mảng thép nối ghép bị hoen gỉ và trên nền hiệu ứng này thể hiện hình ảnh chiến đấu cơ và các chi tiết mô phỏng theo chiến đấu cơ này .

Yamaha xv750 lột xác ngoạn mục với bản độ cafe racer tại sài gòn
Xe còn trang bị nhiều đồ chơi độ kiểng như cặp tay phanh và tay côn Brembo RCS và bình dầu Rizoma Wave , kiếng gù CRG , gù led Motogadget... Thời gian hòa thiện phiên bản độ này gồm việc ráp đồ và sơn Air Brush bình xăng gần nửa năm.
Ảnh : ABMiracle
Tổng hợp tin tức từ Zing​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm