Nội dung

Xe bắt đầu bán ra thị trường từ tháng 8 năm nay với ba phiên bản: Standard, Deluxe và Premium. Giá cho bản Standard là 27,49 triệu đồng, bắt đầu bán trong tháng 8. Hai bản Deluxe và Premium bán tháng 12 chưa công bố giá. Đại diện Yamhaha cho biết tỷ lệ nội địa của Janus là 100% và doanh số kỳ vọng đạt 100.000 xe/năm.

 yamaha ra mắt xe tay ga janus giá 275 triệu đồng tại việt nam

Janus có kiểu dáng khá tương đồng với Grande nhưng gọn gàng hơn. Điểm đáng chú ý khi thân xe thiết gọn hơn và vuốt ngược về sau. Đuôi xe cho cảm giác thon dài và nâng cao so với những mẫu xe ga của Yamaha trước đây. Bên cạnh đó cốp xe khá rộng và dung tích bình xăng đạt 4,2 lít.

Xe dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg. Xe trang bị đồng hồ dạng analog cỡ lớn, kim dạ quang hữu ích khi di chuyển trong đêm và tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị các thông tin liên quan.

Trên Janus là hệ thống đèn pha halogen và đèn hậu LED. Xe đi kèm bánh trước kích thước 80/80 và bánh sau 100/70, chung kích thước vành 14 inch.

Tính năng tiện ích ngắt động cơ tạm thời SSS (Star/Stop System) có trên hai phiên bản Deluxe và Premium. Hệ thống sẽ tạm ngừng động cơ quá 5 giây và khởi động lại khi vặn tay ga. Trong khi khoá thông minh với những chức năng như mở khoá cổ, khởi động, tắt máy không cần bóp thắng, định vị chỉ có trên phiên bản cao cấp Premium.

Janus trang bị động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dug tích 125 phân khối kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe đạt công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 >> Thêm ảnh yamaha janus

Phạm Trung 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm