Nội dung

Một ngôi nhà thường cảm thấy trống trải nếu không có bức tường nghệ thuật nào. Đó là chi tiết cho phép chúng ta thể hiện bản thân mình thông qua hình thức nghệ thuật. Ví dụ, bức tường nghệ thuật DIY – tự tay làm/thiết kế là khá phổ biến nhưng phong cách khác nhau lại phù hợp với từng căn phòng và các kiểu trang trí khác nhau.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Nếu muốn tạo ra một cái gì đó nguyên bản, bạn có thể sử dụng những tấm bưu thiếp đã thu thập được trong nhiều năm qua để tạo nên sự hiển thị thú vị cho bức tường. Chỉ cần đóng một chiếc khung và gắn những tấm bưu thiếp lên trên bằng băng dính hoặc keo dán. Thử kết hợp màu sắc để tạo hiệu ứng thú vị hơn.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Bạn cũng có thể sáng tạo một bức tường nghệ thuật hiện đại và rất hấp dẫn bằng giấy màu. Bạn cần chuẩn bị một số tờ giấy màu, tất cả đều có hình vuông và màu sắc khác nhau. Gấp giấy theo các bước như trong hình và sắp xếp chúng trong một chiếc khung kẻ ô. Bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau và sắp xếp chúng theo hình mong muốn.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Bạn cũng có thể sơn bức tường nghệ thuật của mình. Bạn không cần phải là người cực kỳ tài năng để tạo ra thứ gì đó hiện đại và đơn giản. Ví dụ, tất cả mọi người đều có thể làm một bức tranh chong chóng. Bạn chỉ cần giấy và thật nhiều màu sơn. Bạn cũng có thể đóng dấu nó sau khi hoàn thành.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Một ví dụ hiện đại của tường nghệ thuật không nhất thiết phải liên quan đến tranh hoặc làm đồ thủ công. Nó có thể là thứ gì đó đơn giản như viết một lời nhắn trên một tấm bảng to và trưng bày ở trên tường. Đừng lo lắng về nét chữ đẹp hay xấu vì đôi khi, sự cẩu thả lại độc đáo hơn rất nhiều.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Nghệ thuật hiện đại thường trừu tượng và đơn giản. Ví dụ, bạn chỉ cần một chiếc khung vải, hai hoặc ba màu sơn khác nhau và bắt đầu vẽ. Bạn không cần đến những cây cọ vẽ mà hãy dùng chính ngón tay của mình. Chỉ cần vẽ những vòng tròn to nhỏ khác nhau cho đến khi bạn hài lòng với tác phẩm của mình.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Thiết kế bạn chọn cho bức tường nghệ thuật không cần thiết phải là cái gì đó tiêu biểu. Đó có thể chỉ là một tác phẩm của sự bùng nổ sáng tạo vào dịp cuối tuần. Bạn có thể lấy một chiếc khung vải và một chiếc thước kẻ rồi vẽ những đường kẻ ngẫu hứng. Sau đó, dùng hai hoặc ba màu sơn và tô kín những khoảng trống là được.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Những bức tường Instagram trở thành một xu hướng phổ biến gần đây và rất dễ thực hiện. Chọn một bức tường hoặc một phần của bức tường trong phòng làm việc, phòng ngủ hoặc bất kỳ căn phòng nào khác, chọn ra một loạt những bức ảnh và bắt đầu gắn chúng lên tường. Các bức ảnh nên có cùng hình dáng và kích thước.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Nếu bạn có thời gian và sự kiên nhẫn, bạn cũng có thể thử những dự án phức tạp hơn. Ví dụ, sử dụng một khung vải trắng, băng dính đen - trắng - kẻ sọc, một chiếc thước kẻ tam giác và kéo, bạn có thể làm được một tác phẩm tương tự như trong hình.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Một dự án đơn giản khác là bức tường nghệ thuật được “chắp vá” từ mô hình hình học. Bạn có thể sử dụng giấy màu, giấy origami hoặc giấy trang trí và có thể kết hợp nhiều màu cũng như các hình như mong muốn. Một ý tưởng dễ dàng phù hợp với bất kỳ căn phòng nào trong nhà.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Một ý tưởng tương tự sử dụng giấy màu. Bạn cần một chiếc khung để làm mọi thứ trông thật đẹp đẽ. Bắt đầu bằng cách cắt rời tờ giấy thành các hình tam giác và sắp xếp chúng theo một trật tự nhất định. Sau đó, chuyển chúng sang một tờ giấy và đóng khung lại.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Bất kỳ bức tranh đẹp nào đều bắt đầu từ một chiếc trắng. Để làm nó nổi bật nhưng vẫn đơn giản, bạn có thể sử dụng một cây cọ lớn. Đầu tiên, lấy chiếc khung và đặt ngược nó xuống. Sau đó, nhúng cọ vẽ vào nước và sau đó nhúng vào sơn acrylic màu đen và bắt đầu vẽ những nét dài và rộng xuống dưới.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Nếu bạn là một người sáng tạo, bạn có thể biến đổi ngay cả những thứ đơn giản nhất thành đẹp đẽ. Ví dụ, sử dụng một vài chiếc nắp hộp hình vuống và giấy trang trí là bạn có thể làm được món đồ trang trí rất đáng yêu cho bức tường. Nó đơn giản và bạn có thể làm vào ngày cuối tuần với nguyên vật liệu có sẵn trong nhà.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Bạn có thể trang trí một bức tường ấn tượng theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như tạo một khuôn hình mẫu và sử dụng nó tạo hình trên tường với một cây bút dạ màu trắng hoặc màu khác nếu tường màu trắng hay màu pastel. Nó rất thú vị và cũng đơn giản.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Nếu bạn có một vài tấm poster, biển hiệu hoặc tranh ảnh yêu thích thì có thể sử dụng chúng để trang trí những bức tường theo cách cổ điển nhất. Sử dụng những chiếc móc để cố định chúng trên tường. Bạn có thể treo chúng ở bất kỳ chỗ nào, thay đổi vị trí hoặc sắp xếp theo ý tưởng mới nếu muốn.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Họa tiết vảy cá là họa tiết độc đáo bạn có thể sử dụng cho bức tường nghệ thuật của mình. Bạn sẽ cần một tấm bảng và rất nhiều rất nhiều hình tròn có cùng kích cỡ. Bạn có thể sử dụng ghim hoặc keo dán để liên kết chúng lại với nhau. Sau đó, hãy treo nó trên tường trong phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng ăn… tùy chọn.

 Ý tưởng thú vị cho tường nhà thêm xinh

Ngay cả những ý tưởng kỳ lạ nhất có thể trở thành điều tuyệt vời. Ví dụ, có mấy ai rằng khoai tây có thể dược sử dụng để sáng tạo nghệ thuật, nhưng sự thật là có. Sử dụng 5 củ khoai tây, màu sơn acrylic, cốc giấy và cụ vẽ là bạn có thể tạo nên tác phẩm đẹp đẽ trang trí trên tường. Đơn giản, rẻ và đầy thú vị!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm