Nội dung

Tháng 3/2015, 2 tháng sau khi 4 đứa con chào đời, anh Carlos Morales sống tại Phoenix, bang Arizona mới lần đầu tiên được đưa con về nhà. Điều xót xa là, 2 tháng trước đây, khi anh cùng vợ, chị Erica, 36 tuổi hạnh phúc vào bệnh viện để đón chờ những đứa con đầu lòng của mình thì nay, chỉ mình anh cùng 4 đứa con quay trở về nhà. Người vợ thân yêu từng đầu ấp tay kề với anh đã chết chỉ vài giờ sau khi sinh con.

Morales cho biết, việc chăm sóc 4 đứa trẻ chiếm hầu hết thời gian trong ngày của mình.

 Xúc động với bố đơn thân một tay chăm 4 con sơ sinh

Người vợ thân yêu của anh Carlos đã ra đi vài giờ sau khi cho ra đời 4 đứa trẻ xinh như thiên thần. Hai tháng sau đó, vì sinh non nên 4 em bé phải sống trọng bệnh viện.

 Xúc động với bố đơn thân một tay chăm 4 con sơ sinh

Một mình ông bố trẻ phải chăm 4 đứa con nhỏ

 Xúc động với bố đơn thân một tay chăm 4 con sơ sinh

Anh Morales bên các con ngày bé mới chào đời. 

Cặp đôi này đã trải qua điều trị vô sinh IVF nhiều năm trời trong một nỗ lực tuyệt vọng để thụ thai. Hạnh phúc tưởng chừng đã mỉn cười với họ khi chị Erica được thông báo đã mang thai, không chỉ một mà tận bốn đứa trẻ. Vậy nhưng ca chuyển dạ diễn ra sớm hơn dự định với những biến chứng bất ngờ đã cướp đi của anh Morales người vợ yêu thương.

Tracy, Carlos Jr, Paisley và Erica...4 đứa trẻ được ông bố trẻ tự tay nuôi nấng chăm sóc. "Bất cứ khi nào tôi bước ra khỏi phòng, tôi đều phải đi một vòng và đếm đủ những đứa trẻ trước khi đi. Tôi muốn các con biết rằng luôn có một người sẽ thường xuyên ở bên chăm sóc các con. Tôi muốn bọn trẻ hiểu chúng quan trọng với tôi đến thế nào", anh Morales tâm sự.

Ông bố trẻ cho biết một ngày tuyệt vời nhất của anh là được dành toàn bộ thời gian cho 4 thiên thần nhỏ. "Ở nhà cả ngày và chơi với các con, ngắm bọn trẻ khóc và cười...đó là một ngày hoàn hảo đối với tôi".

 Xúc động với bố đơn thân một tay chăm 4 con sơ sinh

Tracy, Carlos Jr, Paisley và Erica...4 đứa trẻ được ông bố trẻ tự tay nuôi nấng chăm sóc.

 Xúc động với bố đơn thân một tay chăm 4 con sơ sinh

Cặp đôi này đã trải qua điều trị vô sinh IVF nhiều năm trời trong một nỗ lực tuyệt vọng để thụ thai. 

 Xúc động với bố đơn thân một tay chăm 4 con sơ sinh

Hiện nay, anh Morales đang ở cùng mẹ vợ để chăm sóc 4 đứa trẻ. Bạn bè và người thân của hai vợ chồng cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ ông bố đơn thân này.

Từ sau cái chết của chị Erica, cộng đồng mạng đã lập ra một quỹ ủng hộ nhỏ trên trang GoFundMe để chung tay giúp đỡ anh Morales có đủ kinh phí nuôi nấng 4 đứa con nhỏ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm