Nội dung

Hai vợ chồng Cửu Dương và Tạ Triệu kết hôn mấy năm mà chưa có con, bố mất ngay sau đám cưới 2 người, mẹ lại bị chảy máu não sống thực vật, mất rất nhiều tiền chữa trị. Gia đình nhiều bất hạnh nên khi biết tin vợ có bầu, lại là một cặp song sinh, cả nhà Cửu Dương vui mừng khôn xiết. Họ tin rằng cuộc sống mới đã đến với họ. Hai đứa trẻ xinh ra khỏe mạnh, tuy rằng nuôi cùng lúc hai con vất vả và tốn kém, nhưng nhìn thấy 2 con khiến 2 vợ chồng quên hết mệt mỏi.

Khi 2 con đầy tháng, con gái khỏe mạnh nhưng con trai lại da vàng, kém ăn, quấy khóc vì vậy họ đã đưa con đến viện kiểm tra. Sau hàng loạt xét nghiệm bác sĩ nhận thấy ruột cậu bé khác thường, có thể do viêm gan gây nên, khuyên họ lên bệnh viện lớn ở Bắc Kinh kiểm tra. Sau cuộc xét nghiệm, kết quả là con bị tắc ruột bẩm sinh, muốn chữa phải thực hiện phẫu thuật cấy ghép gan .

Cửu Dương nghe xong đã ngất xỉu, bao nhiêu suy nghĩ dồn lên thân hình bé nhỏ của người phụ nữ kiên cường này: cô chỉ là nhân viên thời vụ của một cơ quan nhà nước, chồng làm lái xe cho một công ty tư nhân nhỏ, mẹ chồng nằm viện đã một năm nay, tiêu phí đến hơn 300.000 tệ. Nay lại thêm con trai phải cấp ghép thận họ lấy đâu ra tiền cho ca phẫu thuật này, tìm đâu ra thận hợp và phải tìm bao lâu?

Rất may cho họ là gan của bố hợp với đứa trẻ, nhưng gan của Tạ Triệu lại bị nhiễm mỡ nên bác sỹ yêu cầu phải giảm cân gấp. Vì sinh mạng của con nên Tạ Triệu không ngừng tập chạy mọi lúc mọi nơi, phải nhịn ăn theo chế độ ngặt ngèo và trong vòng 2 tháng đã giảm được 15 cân. Cùng lúc đó họ vay được hơn 100.000 tệ từ quỹ phúc lợi của bệnh viên và có thể tiến hành cấy ghép gan cho con trai.

Ca cấy ghép rất thành công, cậu bé đã hoàn toàn bình phục. Hạnh phúc ánh lên trong đôi mắt 2 vợ chồng trẻ. Tuy rằng nay họ phải trả một món nợ lớn nhưng con trai đã khỏe mạnh trở lại. Nhìn con cười họ biết rằng mọi vất vả đều xứng đáng.

 Xúc động bố giảm 15kg để hiến gan cứu con

Cửu Dương và 2 con sinh đôi

 Xúc động bố giảm 15kg để hiến gan cứu con

Cậu bé mắc bệnh tắc ruột bẩm sinh cần được cấy ghép gan

 Xúc động bố giảm 15kg để hiến gan cứu con

Rất may Tạ Triệu có gan phù hơp để ghép

 Xúc động bố giảm 15kg để hiến gan cứu con

Người bố trẻ đã nỗ lực giảm 15 cân trong vòng 2 tháng để giảm mỡ gan

 Xúc động bố giảm 15kg để hiến gan cứu con

Hai bố con hạnh phúc

 Xúc động bố giảm 15kg để hiến gan cứu con

Cặp song sinh 1 trai 1 gái đã mang lại niềm hạnh phúc mới cho gia đình họ

 Xúc động bố giảm 15kg để hiến gan cứu con

Hai bé xinh đẹp và đáng yêu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm