Nội dung
Maybach sẽ được hãng Mercedes-Benz hồi sinh vào năm 2015 dưới tên một dòng xe thay vì thương hiệu sang trọng trước đây. Maybach 2015 được phát triển dựa trên mẫu S-Class thế hệ mới với chiều dài cơ sở dài hơn hẳn bản thông thường khoảng 30 cm (12 inch), ngang cỡ Maybach 57 và 62 trước đây, nhưng có trọng lượng nhẹ hơn.
Chiếc Mercedes-Benz ngụy trang đặc biệt bị bắt gặp trong video clip trong bài có vẻ là model S600, trang bị động cơ 6 lít turbo kép V12, mang mã hiệu V222 vừa ra mắt. S-Class Maybach 2015 được kỳ vọng trang bị động cơ mạnh mẽ hơn bản S-Class cơ bản 530 mã lực, 830 Nm mô men xoắn.

S-Class Maybach 2015 có lẽ sẽ được ra mắt tại một trong những triển lãm xe tại Trung Quốc và khu vực Trung Đông, thị trường quan trọng của mẫu xe sang cỡ lớn đặc biệt này.
Khi chính thức được ra mắt, Mercedes-Benz S-Class Maybach X222 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đến từ Rolls-Royce.
Xuất hiện xe mercedes siêu sang thay thế maybach
Xuất hiện xe mercedes siêu sang thay thế maybach
Xuất hiện xe mercedes siêu sang thay thế maybach
Quý An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

10 quốc gia có tỉ lệ người sở hữu ô tô nhiều nhất thế giới

Khi nhắc tới những quốc gia có nhiều xe hơi nhất, hẳn không ít người nghĩ rằng Mỹ là nước yêu thích xe hơi nhất thế giới. Tuy nhiên, theo Carmudi  thống kê, dựa trên những con số của World Bank  đưa ra, thì các quốc gia châu Âu mới là những tín đồ của xe hơi và chiếm phần lớn trong bảng xếp hàng 10 nước có lượng xe hơi trên đầu người cao nhất thế giới.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm