Nội dung
Thậm chí, thỏi son này còn được chị em ưu ái hơn cả Louboutin bởi giá cả dễ chịu, màu son đa dạng, chất son lì lâu trôi, và còn được chính hotgirl lily maymac lăng xê.

Cùng với trào lưu 'da nâu môi dày' là hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm và tràn đầy sức sống của hot girl người Úc Lily Maymac trở thành biểu tượng sắc đẹp mới trong lòng phái đẹp.

Từ phong cách trang điểm đến những món đồ cô nàng dùng đều trở thành những items hot được chị em săn lùng. Trong số đó, phải kể đến thỏi son Charlotte Tilbury.

Xuất hiện thỏi son hot hơn cả louboutin

Bên cạnh Louboutin, thỏi son charlotte tilbury là items làm đẹp được săn lùng ráo riết nhất trong mùa thu này.

Đây là thương hiệu mỹ phẩm ra đời năm 2013 của chuyên gia trang điểm người Anh, Charlotte Tilbury. Bức ảnh cô nàng chụp cùng thỏi son này cùng lời ghi chú: 'Thỏi son Charlotte Tilbury màu Bond Girl', đã khiến thỏi son này ngay lập tức nổi như cồn trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, dù trước đó đây không phải là thương hiệu phổ biến ở nước ta.

Xuất hiện thỏi son hot hơn cả louboutin

Hot girl người Úc Lily Maymac có công lớn trong việc 'lăng xê' thỏi son này tại Việt Nam.

Xuất hiện thỏi son hot hơn cả louboutin

Dòng chú thích của cô nàng trên Instagram: 'Thỏi son Charlotte Tilbury màu Bond Girl' đã khiến thỏi son này hot hơn bao giờ hết/

Dòng son lì của Charlotte Tilbury khá được lòng các người đẹp quốc tế nói chung, cũng như Việt Nam nói riêng. Ngoại hình của son sang trọng với màu vàng gold bắt mắt. Chất son lì, lâu trôi và lên màu chuẩn.

Son có giá 32$ trên website của hãng. Với mức giá này, dù chưa đắt bằng Louboutin hay Tom Ford, nhưng cũng đã ngang tầm với nhiều dòng son danh tiếng khác YSL, NARS, Chanel, Dior...Tuy vậy, son vẫn được đánh giá là 'ngon - bổ - rẻ'.

Xuất hiện thỏi son hot hơn cả louboutin

Thỏi son có giá khoảng 850.000 đến 950.000 đồng khi về Việt Nam.

Xuất hiện thỏi son hot hơn cả louboutin

Son có 10 màu.

Các shop mỹ phẩm ở Việt Nam đã rất nhạy bén khi nhanh chóng kinh doanh thỏi son này. Giá về Việt Nam của Charlotte Tilbury vào khoảng 850.000 đến 950.000 đồng.

Các tín đồ thời trang Việt đã nhanh chóng 'tậu' cho mình thỏi son này, và xuất hiện nhiều đánh giá trái chiều về ưu, nhược điểm của thỏi son. Những màu son được ưa chuộng là Bond Girl, Sexy Sienna, Very Victoria, Red Carpet Red.

Tin Update
  • 07/10/15 08:07 Cảm động khoảnh khắc bé gái mắc chứng Down nhận ra mình trong bức ảnh
  • 07/10/15 08:05 Quái vật kinh dị nửa trâu, nửa cá sấu
  • 06/10/15 10:40 Bên trong siêu xe buýt sang trọng trị giá 16 tỷ đồng có gì?
  • 06/10/15 10:00 Mẫu bikini kiếm hàng ngàn USD chỉ bằng việc 'tự sướng'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục