Nội dung
Một đoạn phim được đăng tải trên Youtube cho thấy những thành phần của chiếc iphone 6s đã được lắp ráp vào một thiết bị hoàn chỉnh có thể hoạt động. Chiếc máy không khởi động vào iOS nhưng đã được mở lên và có một biểu tượng bánh răng trên màn hình. Nhiều bức ảnh khác lại cho thấy các thành phần bên trong xuất hiện nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại dù vẻ ngoài vẫn như cũ.

Xuất hiện đoạn phim về một chiếc iphone 6s hoàn chỉnh

Đoạn phim được đăng lên bởi MacRumors. Trong đoạn clip, một người bắt đầu khởi động thiết bị và vào màn hình hiển thị bánh răng. Có thể chiếc iPhone 6s này đang được kết nối vào phần mềm kiểm tra được apple dùng để rà soát từng thiết bị.


Vài hình ảnh được tung ra cùng đoạn phin cho thấy các chi tiết nội thất bên trong của thiết bị. Bức ảnh đầu tiên hé lộ bản mạch vật lý của thiết bị mới. iPhone 6s đã từng được tiết lộ sẽ sử dụng chip Qualcomm MDM9635M LTE để tăng tốc độ dữ liệu. Trong bức ảnh mới, chúng ta có thể thấy đó lại là Qualcomm WTR3925 RF (được đóng khung đỏ). Các phần tương tự trên iPhone 6 cũng được đem ra so sánh bên cạnh.

Xuất hiện đoạn phim về một chiếc iphone 6s hoàn chỉnh

Bức ảnh thứ hai cho thấy một con chip chưa được đánh mã nằm kế một con chip A8 trên trên iPhone 6. Chip A9 sẽ được sản xuất bởi Samsung và sẽ đi cùng với 2GB RAM, dù những bức ảnh này không đề cập tới bộ nhớ RAM.

Xuất hiện đoạn phim về một chiếc iphone 6s hoàn chỉnh

Tấm ảnh cuối cho thấy bên trong của phần màn hình hiển thị, được cho là hỗ trợ Force Touch. Tuy nhiên khi nhìn vào đó, không có chi tiết nào có thể khẳng định được thông tin này.

Xuất hiện đoạn phim về một chiếc iphone 6s hoàn chỉnh

iPhone 6s được mong đợi sẽ ra mắt trong sự kiện truyền thông đặc biệt của Apple vào tháng tới. Một phiên bản Apple TV cũng được cho rằng sẽ lên sóng trong sự kiện này. Trong khi đó, iPad Pro có thể hoặc không xuất hiện buổi giới thiệu.

Nguồn: 9to5Mac

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm