Nội dung

Cô gái trẻ chụp ảnh tự sướng trước gương, khoe bụng 6 múi cực “ngầu” đang là nhân vật được cộng đồng mạng Việt bàn tán không ngớt

Xuất hiện trên một vài trang mạng giải trí và được các blogger chia sẻ nhiệt tình , bức ảnh của một cô gái cơ bắp lạ kỳ đang khiến cư dân mạng Việt hết sức tò mò, trầm trồ và ngưỡng mộ.

Xuất hiện cô gái 6 múi giống hệt nhân vật hoạt hình Bức ảnh cô gái trẻ khoe bụng 6 múi nhận bão like trên Facebook của Robbey. 

Cô gái trong ảnh khoảng 25 tuổi, đứng chụp ảnh “tự sướng” trước gương. Cô mặc chiếc áo crop top thể thao, khoe ra vòng hai săn chắc, cơ bụng 6 múi cực “ngầu” của mình. Tuy nhiên khuôn mặt, mái tóc dài và vòng 1 khá đẫy đà giữ lại một chút vẻ nữ tính, cực hấp dẫn ở cô gái trẻ.

Bức ảnh đang gây sốt trên cộng đồng mạng Việt. Blogger Robbey Lê Minh Mẫn chia sẻ bức ảnh này và nhận về hơn 60 nghìn lượt like và hơn 500 lượt chia sẻ từ phía dân mạng. Hầu hết ai cũng tò mò về danh tính và khả năng tập luyện, giữ dáng đáng khâm phục của cô gái trẻ.

Xuất hiện cô gái 6 múi giống hệt nhân vật hoạt hình Dân mạng Việt cho rằng cô gái trong bức ảnh đang gây sốt là hiện thân của Mikasa – một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản với hình tượng “nữ hiệp cơ bắp”.

Theo tìm hiểu, cô gái trong bức ảnh là người Lào. Phần cơ bụng của cô gái khiến nhiều người kinh ngạc, trầm trồ khen ngợi nhưng cũng không tránh khỏi một vài nghi ngờ. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng bức ảnh này là một sản phẩm của photoshop. Một số người khác lại so sánh cô gái với Mikasa, một nữ nhân vật mang hình tượng vừa cơ bắp vừa nữ tính trong một bộ phim, truyện tranh rất nổi tiếng của Nhật Bản.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Chị gái Hòa Minzy là ai ?

Chỉ xuất hiện một thời gian ngắn trước máy quay trong chương trình Học viện Ngôi sao tối 11/6 vừa qua, chị gái Hòa Minzy đã khiến nhiều người phải trầm trồ bởi vẻ xinh xắn của mình.Tối qua, đêm...

Xem thêm  

Xuống phố bắt mắt như hot girl Kelly

Là một cô gái có lối sống hiện đại, hot girl Kelly luôn bắt đầu ngày mới với sự chỉn chu có thừa. Khác với vẻ điệu đà khi đi sự kiện với những mẫu váy xòe bồng nữ tính và mềm mại, gu thời...

Xem thêm