Nội dung

Sau nhiều tháng chuẩn bị, Xuân Lan đã sẵn sàng cho ra đời học viện đào tạo người mẫu mà cô hứa hẹn "có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay". Ngày 8/8, người mẫu tổ chức buổi casting để chọn lựa một số gương mặt triển vọng nhất, trao tặng những suất học bổng trị giá 12.000 USD.

Xuân lan tặng học bổng 12000 usd cho người mẫu nghiệp dư

Người mẫu Xuân Lan.

Xuân Lan không giấu được sự háo hức khi tâm nguyện bấy lâu trở thành hiện thực. Cô cho biết, mong muốn đào tạo một lớp người mẫu chuyên nghiệp, yêu nghề và sống được với nghề được cô ấp ủ từ lâu. Theo Xuân Lan, người mẫu ở Việt Nam hiện nay rất nhiều, nhưng đa số là "tay ngang", đi lên nhờ tự học hỏi và được rèn luyện qua các cuộc thi truyền hình thực tế. Bằng việc mở ra một học viện, cô muốn các người mẫu mới có nền tảng cơ bản về chuyên môn trước khi sải bước trên sàn catwalk.

"Nếu không thích trở thành người mẫu chuyên nghiệp, một cô gái bình thường vẫn có thể đi học về phong thái đi đứng đẹp, diễn xuất trước ống kính và làm chủ sân khấu", cô nói. Theo cựu người mẫu, đó là những bài học có tính thực tế cao giúp các bạn gái trở thành người phụ nữ quyến rũ và gợi cảm trong đời thường.

Với học viện mới, Xuân Lan còn bật mí tham vọng đào tạo nên một lứa người mẫu đạt chuẩn quốc tế mà không cần phải trải qua các cuộc thi. Trong các khóa học có khóa đào tạo riêng theo chuẩn quốc tế. "Tôi yêu cầu học viên có chiều cao trên 1,76 m, có trình độ tiếng Anh và có định hướng trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Sau khóa học, các em sẽ có cơ hội tham gia các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế, xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng".

Xuân lan tặng học bổng 12000 usd cho người mẫu nghiệp dư

Buổi casting đầu tiên của học viện sẽ diễn ra vào sáng 8/8 tại TP HCM.

Là host chương trình Vietnam's Next Top Model hai mùa liền, cũng là đạo diễn catwalk của nhiều sân chơi thời trang lớn, Xuân Lan tự tin khẳng định, cô biết mình phải làm gì để đào tạo nên một thế hệ người mẫu chuyên nghiệp theo đúng con đường mà cô đã đi. Số người xin theo học với Xuân Lan không ít, từ người mẫu chuyên nghiệp, không chuyên cho đến các cô cậu bé yêu thích sàn diễn. Đó là động lực thúc đẩy cô tìm đối tác để mở học viện. 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục