Nội dung

Thị trường màn hình máy tính đang ghi nhận những tín hiệu cho thấy xu hướng người tiêu dùng dần chuyển sang sử dụng màn hình LED phục vụ cho cả nhu cầu công việc lẫn giải trí. Những tiêu chí chọn lựa màn hình máy tính theo đó cũng tăng lên, từ chất lượng hình ảnh, hiệu năng cho đến kích cỡ, thiết kế. Một số nhà sản xuất nhanh nhạy đã tung ra các sản phẩm đón đầu xu hướng trên, vốn được dự báo sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Đứng đầu trong số các sản phẩm phục vụ nhu cầu này có thể kể đến màn hình led series sb370 của Samsung. Ra mắt thị trường với nhiều lựa chọn về kích cỡ: 20 inch, 21,5 inch, 23 inch, sản phẩm đã nhanh chóng đón nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Xu hướng mới cho màn hình máy tính led

Viền màn hình sống động nhờ thiết kế Touch of Color (ToC).

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm này là sự tinh tế trong đường nét thiết kế, vốn là thế mạnh của Samsung. Với thiết kế độc quyền ToC (Touch of Color), khi lướt mắt theo viền khung màn hình người dùng sẽ thấy màu viền chuyển từ trong suốt sang đỏ thẫm Bordeux, rất sang trọng và hợp thời trang.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh chính là điểm khiến người dùng hài lòng nhất ở series SB370. Nhờ công nghệ Mega DCR, hình ảnh của SB370 luôn được hiển thị trung thực và sống động. Đặc biệt, màn hình 16,7 triệu màu, độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel với thời gian đáp ứng 5ms của SB370 sẽ giúp chất lượng và tốc độ chuyển hóa hình ảnh tốt hơn bao giờ hết, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi xem phim, chơi game.

Xu hướng mới cho màn hình máy tính led

Magic Angle giúp hình ảnh luôn sắc nét ở mọi góc nhìn.

Đồng thời, series sb370 còn ghi điểm ở góc nhìn rộng và linh hoạt nhờ công nghệ Magic Angle. Công nghệ này mang đến góc nhìn rộng đến 170 độ giúp người sử dụng luôn xem được những hình ảnh chân thực và sắc nét nhất ở mọi góc nhìn.

Thực tế sử dụng cho thấy đối với một số màn hình máy tính, người dùng cảm thấy thật bất tiện khi lúc nào cũng phải đứng hoặc ngồi ngay vị trí trung tâm màn hình thì mới xem được những hình ảnh rõ nét nhất. Magic Angle giúp người dùng dù đứng, ngồi ở bất cứ vị trí nào cũng đều có được những hình ảnh rực rỡ và thực nhất. Đây được coi là một trong những cải tiến của Samsung mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Xu hướng mới cho màn hình máy tính led

Eco Saving – giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, series SB370 còn được tích hợp công nghệ Eco Saving giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên đến 50%. Eco Saving có các chế độ tiết kiệm 25%, 50% hoặc Power Saving off, SB370 có thể lựa chọn lượng điện năng tiêu thụ hợp lý. Chỉ với thao tác nhấn nút có chức năng tương ứng, các chế độ tiết kiệm điện sẽ được hiển thị trên màn hình và khi đó người dùng tùy chọn cho mình chế độ tiết kiệm điện phù hợp những mục đích sử dụng khác nhau như đọc sách, lướt web hay nghe nhạc.

Ngoài series SB370, dòng sản phẩm Series 3 của Samsung còn có các mẫu: SB300, SB310, SB350… Tất cả đã có mặt tại các đại lý, cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

(Nguồn: Samsung Việt Nam)

HN3165

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm