Nội dung

Xperia t bất ngờ lên android jelly bean sớm

Việc nâng cấp jelly bean sớm như trên được ví là món quà Giáng sinh mà sony dành tặng cho người dùng smartphone Xperia T, khi nó được tung ra sớm hơn dự kiến tới 2 tháng. Bản nâng cấp dành cho cả xperia t bản quốc tế (LT30p) lẫn Xperia tl dành cho thị trường Mỹ (LT30at), đưa hệ điều hành lên thẳng Android 4.1.2 Jelly Bean với firmware có tên 9.1.A.0.420 và  9.1.F.1.64, cập nhật qua phương thức không dây OTA.

Theo thông tin từ Sony Viet, bản cập nhật mới giúp cho Xperia T cải thiện vấn đề pin, chạy mượt hơn nhờ vào Project Butter trên Android 4.1, điều mà Android 4.0 Ice Cream Sandwich không có. Hiệu năng được thay đổi nhưng các tính năng trên TimeScape và Android Jelly Bean của Xperia T không khác nhiều so với bản firmware trước. Sự khác biệt nhỏ là màn hình mở khóa với kiểu vuốt lên trên và xuống dưới, thay vì thanh trượt ngang như trước. Giao diện TimeScape có các skin mới, âm thanh được cải thiện với công nghệ Audio Clear+.

Ngoài Xperia T, các model khác như TX, Xperia S, Acro S hay V... vẫn đang chạy Android 4.0, và phải đợi đến tháng 2 năm sau mới bắt đầu được cập nhật lên Android 4.1 như thông báo chính thức từ Sony.

Video thực tế Android 4.1.2 trên Xperia TL

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Skyphone nâng cấp Sky Limo X2

Đầu tháng 1/2013, hãng Skyphone sẽ bắt đầu bán ra thị trường chiếc Limo X2+ với RAM được nâng cấp lên 1 GB cùng tính năng tự tắt máy khi úp mặt máy xuống dưới.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

HTC 8S ‘hút hàng’ dịp cuối năm

Khác với những mẫu HTC chạy hệ điều hành Android ra mắt trong thời gian qua, 8S là một bước đột phá mới nhất của hãng điện thoại này từ kiểu dáng, tính năng cho đến hệ điều hành Windows Phone tiên tiến.

Xem thêm